Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của Real đưa ra lời khuyên cho Salah

Thứ Sáu 25/05/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Liverpool sẽ thách thức Real Madrid trong cuộc đại chiến – trận chung kết C1. Và mới đây, tiền đạo Thomas Muller khuyên nhủ Salah điều gì?


Muller đưa ra lời khuyên cho Salah


Trong 2 cuộc đọ sức với Kền kền trắng tại vòng bán kết, Hùm xám Bayern Munich đã không thể vượt qua đối thủ. Bởi vậy, Thomas Muller và các đồng đội dường như muốn ủng hộ Liverpool hơn ở trận đấu cuối cùng.
 
Cầu thủ xuất sắc nhất của Lữ đoàn đỏ mùa giải này – Mohamed Salah là một ứng cử viên sáng giá cho Quả bóng vàng, là cái tên có khả năng phá vỡ sự thống trị của Messi và Ronaldo trong 1 thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên theo Muller, anh không muốn Salah quá coi trọng vấn đề này.
 
“Được chứ, Mo Salah đã thi đấu rất ấn tượng mùa giải hiện tại. Nếu như Liverpool giành chức vô địch Champions League, cậu ấy là một ứng cử viên tuyệt vời cho Quả bóng vàng.”

Thomas Muller khuyên nhủ Salah trước thềm đại chiến với Real hình ảnh

Muller khuyên nhủ Salah trước trận đánh lớn


“Cả thế giới đang trông chờ một cái tên khác xuất sắc nhất thế giới. Leo Messi và Ronaldo vẫn rất xuất sắc, nhưng màn trình diễn của Salah mùa này cho thấy cậu ấy có cơ hội vượt qua họ. Cậu ấy đã thi đấu quá tuyệt vời.”
 
“Tuy nhiên, giành Quả bóng vàng không phải chiến tích vĩ đại nhất bạn có thể làm được” – Muller khuyên nhủ Salah. “Điều quan trọng chính là chức vô địch cùng toàn đội. Khi bạn giành danh hiệu với đội bóng của mình, điều đó đem lại cảm xúc tuyệt vời hơn.”
 
Chân sút của Bayern Munich tiếp tục: “Leroy Sane đã chơi rất tốt ở Premier League mùa này, nhưng tại ĐT Đức, chúng tôi không có bất kỳ cầu thủ nào hay hơn những người còn lại. Với chúng tôi, tập thể là trên hết.”
 
“Điều tôi muốn nói là, chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ một mùa như Salah. Bởi vậy, quan trọng nhất đối với cậu ấy chính là giành danh hiệu Champions League, và sau cùng, cơ hội giành Quả bóng vàng sẽ đến.” 

Ronaldo đích thân chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất với Salah
Trước thềm chung kết Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo nói về Salah với góc nhìn hài hước.
Liverpool CHÍNH THỨC chốt danh sách tham dự trận chung kết C1 2018
Đội hình Liverpool dự chung kết C1 2018 vừa được HLV Jurgen Klopp chính thức công bố, danh sách 24 cầu thủ đến Kiev bao gồm tất cả những cầu thủ tốt nhất của...
Wijnaldum: Salah sẽ ngang hàng với Messi và Ronaldo nếu...
Georginio Wijnaldum phát biểu về Mohamed Salah, cầu thủ người Hà Lan tin rằng ngôi sao người Ai Cập có thể đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành danh...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X