Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận trước Barca, các cầu thủ Man City trút giận lên đầu trọng tài

Thứ Năm 13/03/2014 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trọng tài bắt chính trận đấu giữa Barcelona và Manchester City đang phải sống trong những ngày tháng bất an, khi các cầu thủ Man City liên tục tìm cách trút giận lên đầu vị trọng tài này.

Man City đã bị Barcelona loại khỏi vòng 1/16 một cách ngậm ngùi với tổng tỉ số 1-4 sau hai loạt trận. Ở trận lượt về diễn ra trên sân Nou Camp mới đây, Man City đã có một trận đấu hết sức oanh liệt khi gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Không những thế, dù chỉ phải thi đấu với 10 người trong khoảng 15 phút cuối trận nhưng Man City vẫn kiên cường gỡ lại một bàn và chỉ chấp nhận thúc thủ ở phút 90+1 sau pha ghi bàn của Dani Alves.

Các cầu thủ Man City phản ứng rất dữ dội trước quyết định của trọng tài Lannoy
Các cầu thủ Man City phản ứng rất dữ dội trước quyết định của trọng tài Lannoy

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu được nhiều người nhắc đến nhất là tình huống Dzeko chịu tác động từ Pique ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài chính Stephane Lannoy không cho Man City hưởng penalty. Khi các cầu thủ Man City tỏ ra bức xúc cự cãi với trọng tài, Zabaleta cũng phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân khiến Man City chỉ còn thi đấu với 10 người và hi vọng từ thời khắc đó đã chính thức vụt tắt.

Vì vậy sau trận đấu, trọng tài Lannoy đã trở thành mục tiêu công kích của các cầu thủ Man City. Kompany thì chỉ nhẹ nhàng cho biết vị trọng tài này đã phạm sai lầm. Nhưng các đồng đội của anh thì không giữ được sự bình tĩnh như vậy.

"Nhân vật chính" Zabaleta cho biết:" Tôi chẳng biết tại sao mình phải rời sân. Tôi chỉ cố tới nói chuyện với anh ấy theo cách tốt đẹp nhất. Đúng là tôi có hơi tức giận khi anh ấy không đưa ra hình phạt cụ thể, nhưng tôi luôn tỏ ra tôn trọng anh ấy. Tôi rất thất vọng, đó là một quyết định gây sốc".

Còn Yaya Toure thì cho rằng chính trọng tài Lannoy đã hủy đi cơ hội của Man City:" Chúng tôi đều hiểu rằng ai cũng cần những trọng tài công tâm. Nếu có những trọng tài như vậy ở cả hai lượt trận, kết quả có lẽ đã khác".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X