Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận trên đất Pháp, Đức lập thành tích tồi tệ

Thứ Tư 17/10/2018 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một VCK World Cup thất bại thảm hại, ĐT Đức tiếp tục gây thất vọng. Sau trận thua 1-2 trên sân của Pháp tại UEFA Nationa League, Đức lập kỷ lục đáng quên trong lịch sử.
 

Đức thất bại trước Pháp


World Cup 2018 chứng kiến ĐT Đức thất bại thảm hại. Với chỉ 3 điểm sau 3 lượt trận, “Những cỗ xe tăng” đã rời ngày hội bóng đá trên đất Nga ngay sau vòng bảng,

Sau giải đấu, thật bất ngờ khi HLV Joachim Low vẫn được giữ chân. Những người đứng đầu bóng đá Đức hy vọng công thần giúp ĐTQG của họ vô địch World Cup 2014 sẽ có những cải tổ mang tính tích cực.

Kimmich cua Duc
Đức lại hứng chịu thêm một thất bại nữa

Nhưng vài tháng trôi qua, Đức vẫn chưa có dấu hiệu tiến bộ. Sau khi hòa Pháp 0-0 trên sân nhà, bại trận 0-3 trên sân Hà Lan, Die Mannschaft lại hứng chịu thêm nỗi tủi hổ nữa tại UEFA Nations League. Lần này, thầy trò Low thất thủ 1-2 trên sân Pháp dù có bàn thắng dẫn trước.

Trong hiệp 1, Toni Kroos mở tỷ số cho Đức từ chấm penalty. Nhưng sau giờ nghỉ, cú đúp của Antoine Griezmann các phút 62 và 80 đã giúp Pháp ngược dòng thành công để thắng 2-1 tại Stade de France.
 

Trải qua năm 2018 đen tối


Tính cả World Cup, UEFA Nations League cộng các trận giao hữu, Đức đã thất bại tổng cộng 6 lần trong năm 2018. Trong lịch sử, “Những cỗ xe tăng” chưa từng có số trận thua nhiều đến vậy trong một năm dương lịch.

Pháp 2-1 Đức: Griezmann tỏa sáng, Les Bleus dìm Xe tăng xuống đáy sâu
Cú đúp của Antoine Griezmann giúp Pháp ngược dòng đánh bại Đức 2-1 trên sân nhà. 3 điểm có được giúp Les Bleus củng cố vững chắc ngôi đầu ở nhóm 1 bảng A UEFA...

Nói cách khác, Đức lập kỷ lục tệ hại nhất lịch sử. Họ lần lượt gục ngã trước Brazil, Áo, Mexico, Hàn Quốc, Hà Lan và bây giờ là Pháp. Ngoài ra, Đức cũng lập nên một loạt các cột mốc đáng quên.

Cụ thể, họ đã trải qua 4 trận chính thức không thắng liên tiếp lần đầu tiên trong gần 20 năm. Trước đó là giai đoạn từ tháng 10 năm 1999 đến tháng 6 năm 2000. Trận thua rạng sáng 17/10 cũng đánh dấu lần đầu tiên Đức thua liền 2 trận chính thức kể từ năm 2000 tới nay.

Trong 11 trận đấu trong năm 2018, Đức chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 1 trận đó là trận hòa 0-0 với Pháp hồi tháng 9 vừa qua (9%). Đây là tỷ lệ thấp nhất của đội tuyển này trong vòng 54 năm qua. 

Thành tích này có thể tốt hơn (hoặc tệ hơn) với Đức vào tháng tới khi họ có trận giao hữu với Nga vào ngày 15 tháng 11 trước khi tái ngộ Hà Lan tại UEFA Nations League trên sân nhà 4 ngày sau.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-1 Đức:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X