Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ xác nhận Neymar nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ Sáu 02/03/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đội bóng thủ đô Paris đã nhận thông tin không thể buồn hơn: Neymar chấn thương hết mùa giải và nguy cơ lỡ World Cup.


Tiền đạo người Brazil đã trở về quê nhà để điều trị chấn thương. Anh đã bị nứt xương bàn chân, trật mắt cá trong trận thắng Marseille cuối tuần qua, và được xác định sẽ phải phẫu thuật. Trước đó, cha của Neymar cho rằng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài 6-8 tuần, chắc chắn bỏ lỡ trận đại chiến với Real Madrid vào tuần sau.
 
Theo đó, chấn thương của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã được chẩn đoán, và anh sẽ được phẫu thuật vào cuối tuần này. Ca mổ sẽ diễn ra vào sáng thứ Bảy (giờ địa phương) tại bệnh viện Mater Dei ở Belo Horizonte, Brazil. Tệ hơn, cuộc điều trị và thời gian bình phục của Neymar sẽ kéo dài hơn dự kiến, 3 tháng thay vì 2 tháng như nhận định ban đầu.

Neymar chan thuong
Neymar chấn thương nghỉ hết mùa giải

Phát biểu tại thời điểm Neymar đặt chân đến sân bay quốc tế Rio de Janeiro-Galeao, bác sĩ Rodrigo Lasmar của ĐT quốc gia Brazil cho biết: “Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhận được điều kiện tốt nhất cho cuộc phẫu thuật. Neymar đã bị nứt xương bàn chân, đó là một chấn thương nghiêm trọng. Với mức độ thiệt hại này, có lẽ nó đã không được để ý rất nhiều lần và kết thúc với thương tích rất lớn. Phẫu thuật là biện pháp duy nhất với chấn thương của Neymar.”
 
“Tất nhiên, chúng tôi có thể điều trị với phương án an toàn, nhưng có nguy cơ lớn sẽ xuất hiện thêm một vết nứt nữa, và chúng tôi không thể làm như vậy với các vận động viên. Thời gian bình phục sẽ từ 2 tháng rưỡi đến 3 tháng. Mức độ bình phục của mỗi cầu thủ là khác nhau, và chúng tôi cần theo dõi tình hình thường xuyên về chấn thương của cậu ấy. Neymar đang rất buồn, nhưng cậu ấy hiểu rằng không còn cách nào khác. Cậu ấy phải nỗ lực, tập trung vào việc hồi phục nhanh nhất có thể. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giúp cậu ấy bình phục.”
 
Điều này đồng nghĩa, không chỉ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải cùng PSG, mà khả năng tham dự World Cup 2018 của Neymar cũng bị bỏ ngỏ. Nếu điều đó xảy ra, Brazil sẽ bị ảnh hưởng lớn đến hy vọng giành chức vô địch, khi trận ra quân của họ bắt đầu từ 17/6.

Bạn gái động viên Neymar vượt qua chấn thương
Bruna Marquezine đưa ra thông điệp bí ẩn khi bạn trai bất ngờ lỡ hẹn trận đấu quan trọng gặp Real Madrid tại Champions League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X