Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ ĐT Ai Cập cập nhật tình hình sức khỏe của Salah

Chủ Nhật 15/11/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ Mohamed Abou Elela của ĐT Ai Cập xác nhận ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đang bị triệu chứng Covid-19 ở cấp độ nhẹ.

Mũi công này dương tính với virus corona khi đang làm nhiệm vụ quốc tế và đang cảm thấy một số ảnh hưởng từ nó.

Salah nhiễm Covid-19

Bác sĩ ĐT Ai Cập cập nhật tình hình sức khỏe Mohamed Salah hình ảnh
Salah dương tính với virus corona khi lên ĐTQG

Mohamed Salah được thông báo nhiễm Covid-19 vào thứ 6 vừa qua. Anh không thể cùng ĐT Ai Cập tham dự vòng loại giải vô địch châu Phi gặp Togo vào thứ 7, nơi họ giành chiến thắng 1-0.

Một số ngôi sao Premier League đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, phần lớn không có triệu chứng. Nhưng Salah không may gặp phải một số triệu chứng nhỏ của bệnh.

Bác sĩ Abou Elela nói với Associated Press: “Salah là một trường hợp nhẹ, không có các triệu chứng nghiêm trọng. Cậu ấy phải tự cách ly ở Ai Cập cho đến khi kết quả xét nghiệm âm tính và sau đó, tất nhiên có thể quay lại thi đấu.”

“Mối quan tâm từ các nhà chức trách Ai Cập là vì Salah tại Ai Cập là rất đặc biệt. Mọi người ở đội tuyển đều muốn giúp đỡ và làm bất cứ điều gì mà đất nước có thể làm.”

Khi được hỏi liệu Salah có khả năng bị nhiễm virus khi tham dự đám cưới của anh trai mình ở Cairo vào đầu tuần đó hay không, Abou Elela nói thêm: “Tôi không thể phủ nhận. Không ai biết… Thật không may, bởi chúng ta vẫn chưa biết mọi thứ về virus. Câu trả lời của tôi là có thể có, có thể không.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X