Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã Julio Cesar bị cướp trắng trợn ngay tại Brazil

Thứ Bảy 22/06/2013 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi Pique bị đạo chích hỏi thăm, một lần nữa vấn đề an ninh tại Confed Cup lại khiến người hâm mộ bóng đá  mất niềm tin vào công tác tổ chức của nước chủ nhà Brazil.

Nạn nhận tiếp theo tại kỳ Confed Cup lần này là Susana Werner, vợ của thủ thành đội tuyển Brazil Julio César

Ít phút trước khi trận đấu giữa Brazil và Mexico diễn ra, Susana đã bị một côn đồ cướp giật trắng trợn ngay trên đường phố Fortaleza.

Cho đến bây giờ Susana vẫn còn hú hồn hú vía khi nhớ lại vụ việc đó. Theo Susana kể lại, khi cô đang rảo bước tiến về SVĐ Castelao, nơi diễn ra trận Brazil – Mexico thì bất ngờ có 3 người đàn ông lạ mặt hùng hục chạy về phía cô.

a
Vợ chồng Julio Cesar

Khi Susana còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một tên trong số đó đột nhiên gí súng vào đầu cô. Hai tên còn lại cũng cầm súng lăm lăm trong tay và liên tục đe dọa cũng như lục soát khắp người cô.

Khi đó, Susana sơ đến chết lặng hồi lâu, mặc cho ba tên cướp muốn làm gì thù làm mà không dám lên tiếng kêu cứu. Cũng may là bọn cướp chỉ lấy tiền, một số đồ trang sức và giấy tờ mà bà xã của Julio Cesar mang theo.

Trước đó, Pique và năm người đồng đội tại đội tuyển Tây Ban Nha cũng bị bọn đạo chích hỏi thăm. Trung vệ của Barca là người thiệt hại nặng nề nhất khi bị mất 1.000 euro. 
Sự lỏng lẻo về an ninh đang khiến cho Brazil mất điểm trong mắt người hâm mộ bóng đá trước thềm World Cup 2014.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X