Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba hậu vệ có thể cứu Man Utd thoát khỏi PSG

Thứ Hai 21/01/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Merson tiến cử Toby Alderweireld, Kalidou Koulibaly và Thiago Silva như những sự lựa chọn cho Quỷ Đỏ chiêu mộ để củng cố hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh mạnh mẽ và so với thời điểm đón nhận kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, ngay ít ngày trước khi Jose Mourinho chính thức bị sa thải, họ giờ đã tự tin hơn nhiều cho hai trận đại chiến với Paris Saint-Germain.

3 hậu vệ có thể cứu MU vs PSG vòng 18 Champions League 201819 hình ảnh
MU vs PSG vòng 1/8 Champions League 2018/19

Tuy nhiên thì rõ ràng, đại diện nước Pháp vẫn được đánh giá cao hơn hẳn và Quỷ Đỏ sẽ còn hơn một tháng để chứng tỏ mình là đối thủ xứng tầm. Theo cựu danh thủ Paul Merson, cơ hội lớn nhất nằm ở chính kỳ chuyển nhượng mùa đông này, với ba hậu vệ để đội chủ sân Old Trafford có thể lựa chọn củng cố hàng thủ.

Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “Khả năng phòng ngự của Man Utd vẫn chưa đủ tốt đâu. Tôi hãi hùng khi nghĩ về bao nhiêu bàn thắng mà PSG có thể ghi được trong hai trận đấu tới đây ở Champions League. Thực tế nếu không nhờ De Gea hay do dứt điểm quá tệ, Tottenham chắc chắn đã đánh bại MU.”

“Toby Alderweireld và Kalidou Koulibaly là hai người rất cần thiết lúc này cho Man Utd, bên cạnh đó là Thiago Silva. Họ đều là những trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới, quan trọng là đều có thể chiêu mộ được trong khả năng của họ.”

Thực tế lúc này, đây không phải những mục tiêu thực sự khả thi ở thời điểm hiện tại. Alderweireld mới cam kết gắn bó lâu dài với Tottenham, Koulibaly có lẽ không rời Napoli ít nhất trước khi hết mùa giải này, trong khi Silva đơn giản là quân của chính… Paris Saint-Germain. Thẳng thắn thì có lẽ Man Utd cũng sẽ chẳng mua trong tháng Một này.

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19: M.U chạm trán PSG, Liverpool đại chiến Bayern
Hai ông lớn Premier League mà vừa đối đầu ở vòng 17 cuối tuần vừa rồi đều không gặp may ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19 vừa được UEFA tổ chức...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X