Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: Chelsea quyết không lặp lại thảm họa sau khi vô địch C1

Thứ Hai 13/09/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Zenit, đội trưởng Azpilicueta khẳng định Chelsea sẽ không lặp lại cái dớp bị loại từ vòng bảng sau khi vô địch C1.

Họp báo trước trận Chelsea vs Zenit

Mùa giải 2012/13, Chelsea với tư cách Đương kim vô địch lại gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng. Từng cay đắng nếm trải kí ức buồn ấy, Azpilicueta khẳng định sẽ không để điều tương tự lặp lại với Chelsea mùa này.

Azpilicueta chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Zenit:

"Tôi mong điều tương tự ở Champions League 2012/13 sẽ không lặp lại với Chelsea mùa này. Đó là trải nghiệm tồi tệ. Thực sự đau đớn. Sau khi Chelsea vô địch Champions League 2011/12, tôi gia nhập đội bóng tử Marseille.

Đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn của Chelsea khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Tôi quyết tâm sẽ không để điều tương tự tái diễn."

Azpilicueta
Azpilicueta khẳng định Chelsea đã tạm thời quên đi chức vô địch C1 mùa trước để hướng tới những mục tiêu phía trước.

Đội trưởng Chelsea cũng khẳng định chức vô địch Champions League 2020/21 đã là quá khứ. Giờ đây, Azpilicueta cùng các đồng đội tạm thời quên đi danh hiệu kể trên để hướng tới những mục tiêu phía trước đã đề ra.

"Tôi không phải là người thích sống trong quá khứ. Chức vô địch Champions League đã qua từ rất lâu rồi. Đã đến lúc chúng tôi cần để nó lại sau lưng và tiếp tục tiến về phía trước.

Tôi muốn thay đổi và cải thiện bản thân từng ngày. Khi bước vào mùa giải mới, tôi luôn muốn mình sẽ làm tốt hơn mùa giải trước đó. Đó cũng là điều Chelsea hướng tới.

Mùa này, chúng tôi có được những cầu thủ chất lượng từng góp công lớn vào danh hiệu Champions League mùa trước. Ngoài ra, Chelsea còn có những sự bổ sung chất lượng như trường hợp của Lukaku. Cậu ấy có tham vọng lớn. Sự xuất hiện của cậu ấy giúp tăng sức mạnh của Chelsea so với mùa trước. Điều này tiếp thêm niềm tin cho chúng tôi để hướng tới những mục tiêu đã đề ra."

Trận đấu giữa Chelsea vs Zenit diễn ra vào 2h rạng sáng 15/9 (theo giờ Việt Nam).

Saul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước AnhSaul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước Anh
Nhân sự kiện tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không thành công, cùng nhìn lại những màn ra mắt tệ hại ở Ngoại hạng Anh.
Chỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa nàyChỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa này
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá cực cao phong độ của Chelsea, anh cho rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh...
Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul NiguezTuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X