Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta bảo vệ sao tuổi teen Chelsea trước những chê bai

Thứ Sáu 25/10/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta ủng hộ Callum Hudson-Odoi trở thành cầu thủ lớn của Chelsea dù không có tác động đáng kể trong chiến thắng 1-0 trước Ajax.

Đội trưởng The Blues kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho đồng đội trẻ tuổi khi Callum Hudson-Odoi chưa tới 19 tuổi.


Hudson-Odoi im tiếng trước Ajax


Hudson-Odoi trong lần đá chính đầu tiên tại Champions League đã tỏ ra rất mờ nhạt. Dường như áp lực tâm lý trong trận cầu khó khăn trên sân Ajax đã khiến cho cầu thủ 19 tuổi không thể hiện được mình. Những pha đi bóng, chuyền bóng của Hudson-Odoi đều không đạt được hiệu quả như thường lệ.

Cesar Azpilicueta bảo vệ sao tuổi teen Chelsea trước chê bai hình ảnh
Hudson-Odoi không thể hiện được nhiều trước Ajax

Sau cùng, Chelsea cũng có bàn thắng muộn của Michy Batshuayi phút 86 để giành chiến thắng 1-0 trước Ajax ngay tại Hà Lan.

Azpilicueta bảo vệ đàn em


Cesar Azpilicueta không có gì khác ngoài lời khen ngợi cho Hudson-Odoi. Anh khẳng định rằng sao trẻ này rồi sẽ tiến bộ hơn khi làm việc với những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn trong đội hình. Đánh giá về màn trình diễn của Hudson-Odoi, Azpilicueta nói:

“Chúng ta đừng quên rằng Callum chưa tới 19 tuổi và đã có sự tiến bộ của trong 12-15 tháng qua, với một chấn thương không nhẹ xen giữa. Chúng ta cần nhìn vào thực tế. Cách anh ấy làm việc cho đội bóng, cách anh ấy thể hiện khả năng nhận bóng, rê bóng, không có bất kỳ sự sợ hãi nào, tôi nghĩ đó là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Azpilicueta
Azpilicueta có niềm tin lớn ở đồng đội

“Anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai cho Chelsea nhưng chúng tôi phải chấp nhận chờ. Ở tuổi đó và chơi như vậy là rất tuyệt vời. Những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp đỡ cho những cầu thủ trẻ trong đội.”

“Đối với một số người, đây là mùa đầu tiên ở Premier League, mùa đầu tiên ở Champions League, vì vậy chúng tôi cần giúp đỡ tất cả họ, sử dụng kinh nghiệm của chúng tôi để giữ cho họ tự tin và khiến họ thể hiện theo cách họ đã làm ở học viện.”

“Sự tự tin của họ là điều rất quan trọng. Đó là cách chúng tôi đang làm việc nhưng có rất nhiều tin tưởng cho họ. Đó là những cầu thủ giỏi, biết lắng nghe và muốn cải thiện trong mỗi buổi tập và học hỏi từ những cầu thủ kinh nghiệm hơn cùng ban huấn luyện. Đó là cách đúng đắn để tiếp tục cải thiện.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X