Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant : Tôi không hề trách Terry !

Thứ Năm 22/05/2008 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn sau trận thua trước MU, HLV Avram Grant của Chelsea cho biết ông không hề trách cứ John Terry và Nicolas Anelka, hai cầu thủ đã sút hỏng penalty và là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thắng lợi của Quỷ Đỏ.

Đêm chung kết Champions League với Manchester United tại Moscow có lẽ mãi mãi sẽ là một ký ức buồn đội với Chelsea nói chung và đội trưởng John Terry của họ nói riêng. Với tư cách là người thủ lĩnh tinh thần, Terry đã không thể mang về cho đội bóng của mình chiến thắng sau khi Cristiano Ronaldo đã "dâng" quyền tự quyết vào tay The Blues.

Tuyệt vọng !


Pha để trượt chân cùng cú sút phạt penalty đập đột dọc được ví như định mệnh đã khiến cho đội trưởng của Chelsea phải ôm hận khi mà khoảng cách giữa người hùng và kẻ tội đồ chỉ là ...mội vài centimet. Mặc dù vậy, HLV Avramt Grant trong bài trả lời phóng vấn sau trận đấu vẫn cho biết ông không hề trách cứ gì John Terry bởi nhờ có anh mà Chelsea mới lọt được vào trận chung kết.

Ông nói :"Terry đã không nói gì sau tình huống đó, cậu ấy đã rất buồn và khóc rất nhiều. Nhưng cần phải biết rằng nhờ có Terry mà chúng tôi mới có mặt tại đây ngày hôm nay."

"Đây có lẽ là một mùa giải không bình thường. chúng tôi đã gặp phải rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đấu và John Terry chính là người đã lãnh trách nhiệm thủ lĩnh tinh thần cho các cầu thủ khác, cũng giống như ngày hôm nay cậu ấy lãnh trách nhiệm sút quả penalty cuối cùng."

"Đối với chúng tôi, Terry vẫn là một cầu thủ lớn và là một người đội trưởng tuyệt vời. Cậu ấy đã thi đấu tuyệt hay trong ngày hôm nay và đó chính là lý do mà MU không thể tạo được ra quá nhiều cơ hội."

Tôi không hề trách cậu, Terry !


Khi đựoc hỏi về trường hợp đá hỏng của Anelka, Avram Grant cũng tỏ ra hết sức vị tha :"Anelka có một mùa bóng không tồi, cậu ấy đến với chúng tôi vào những thời điểm mà chúng tôi cần cậu ấy nhất. Còn đối với những quả penalty thì ngày cả Ronaldo, người sút phạt hay nhất của MU, cũng đá hỏng cơ mà."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X