Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Brazil chỉ ra lý do Neymar không giành nổi 1 QBV nào

Thứ Sáu 15/04/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Fabio Aurelio cho rằng việc Neymar không thể quản lý lối sống của mình tốt là lý do anh không giành được Quả bóng Vàng dù tài năng xứng đáng.

Cựu cầu thủ Brazil chỉ ra lý do Neymar không giành nổi 1 QBV nào

Neymar vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá thế giới. Neymar đã giành được nhiều danh hiệu ở PSG, Barca cũng như CLB đầu tiên của mình là Santos. Không chỉ thế, Neymar còn đang tiến gần kỷ lục ghi 77 bàn cho đội tuyển Brazil của Pele. Tuy vậy, cựu cầu thủ Fabio Aurelio cho rằng Neymar còn có thể làm được nhiều điều hơn thế.

Neymar

Cựu cầu thủ Brazil chỉ ra lý do Neymar không giành nổi 1 QBV nào


“Tôi luôn nói rằng tôi sẽ rất thất vọng nếu tôi là Neymar. Với tham vọng và tài năng của mình, việc Neymar không thể giành Quả bóng Vàng mang đến cảm giác không đúng lắm. Cậu ấy có mọi điều kiện để đạt đến đỉnh cao đó, nhưng tôi không biết điều gì đã xảy ra. Có lẽ có những điều quan trọng với cậu ấy hơn là bóng đá.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã ở đỉnh cao trong 10 đến 15 năm. Bạn không bao giờ nghe thấy những vấn đề của họ bên ngoài sân cỏ. Nhưng Neymar luôn vướng vào những rắc rối. Cậu ấy cần phải tránh xa nó, bởi vì cậu ấy có khả năng làm được nhiều điều tuyệt vời. Với độ tuổi của mình, nếu Neymar không chăm sóc bản thân kỹ càng thì cậu ấy sẽ gặp vấn đề lớn.

Cậu ấy vẫn là Neymar, vẫn có thể làm được những điều mà bạn không ngờ tới. Nhưng bây giờ thì Neymar không còn giữ được thể trạng tốt như trước đây nữa”.


Aurelio cũng cho rằng Neymar là một bài học dành cho các cầu thủ trẻ của Brazil: “Chúng ta tập trung nhiều vào những cầu thủ trẻ, và ước mơ của họ là thi đấu ở châu Âu. Tôi luôn nói rằng ở châu Âu thì họ muốn có một cầu thủ 7/10 và một con người 10/10 chứ không phải ngược lại. Neymar là một cầu thủ hàng đầu, nhưng cậu ấy có thể làm được nhiều hơn thế. Cậu ấy có thể quản lý cuộc sống tốt hơn, nhất là khi xét những ảnh hưởng của cậu ấy tới thế hệ cầu thủ tiếp theo của Brazil”.


Tương lai Kylian Mbappe được quyết địnhTương lai Kylian Mbappe được quyết định
RMC Sport cho biết, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ ký hợp đồng với Real Madrid ở Hè 2022 thay vì gia hạn hợp đồng với PSG.
Ramos muốn ở lại PSG thêm 2 nămRamos muốn ở lại PSG thêm 2 năm
Sergio Ramos khẳng định anh sẽ cố gắng thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm và ở lại PSG qua mùa hè này.
Mbappe và Neymar tái hiện kỳ tích ở châu Âu sau 3 nămMbappe và Neymar tái hiện kỳ tích ở châu Âu sau 3 năm
Kylian Mbappe và Neymar đều lập hat-trick trong trận đấu với Clemont, giúp PSG giành chiến thắng 6-1. Bộ đôi này tái hiện kỳ tích ở châu Âu sau 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X