Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Augsburg vs Liverpool (03h05 19/2): Klopp trở lại đối đầu người Đức

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Augsburg vs Liverpool tại vòng 1/16 Europa League, NHM The Kop kỳ vọng vào sự am hiểu bóng đá Đức của HLV Juergen Klopp.


Từ khi HLV Juergen Klopp tiếp quản Anfield, tinh thần và lối chơi của Liverpool đã có những sự thay đổi. Nhưng sự ổn định là điều mà The Kop chưa có được. Lữ đoàn đỏ có thể đánh bại những đối thủ lớn nhưng cũng dễ dàng gục ngã trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Việc thi đấu thiếu ổn định là một trong những lý do khiến Liverpool không thể cải thiện thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng Premier League. Lúc này, đội bóng thành phố Cảng đang có 38 điểm sau 26 vòng đấu, kém Top 4 tới 9 điểm. Với khoảng cách như vậy, sẽ rất khó để thầy trò HLV Klopp cán đích ở một trong 4 vị trí dẫn đầu khi mùa giải khép lại.
Augsburg vs Liverpool (03h05 192) Klopp tro lai doi dau nguoi Duc hinh anh
Liverpool rất khó lọt vào Top 4 tại Premier League
Nếu không cán đích trong Top 4 tại giải Ngoại hạng, Liverpool vẫn còn cơ hội dự vòng bảng Champions League mùa tới nếu họ vô địch Europa League. Tại vòng 1/16 đấu trường này, The Kop sẽ đụng độ đại diện của nước Đức Augsburg. Với lực lượng vượt trội cùng kinh nghiệm dày dặn tại đấu trường châu Âu, đại diện của nước Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đêm nay, đoàn quân của HLV Klopp sẽ hành quân tới Đức trong trận đấu lượt đi. Lữ đoàn đỏ đang đặt mục tiêu rất cao ở đấu trường này, bằng chứng là đội bóng thành phố Cảng đã mang tới Đức những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của mình.
Những điều cần biết về “Schweinsteiger mới” mà Jurgen Klopp đang theo đuổi
(Bongda24h.vn) – Dù đã sở hữu một tài năng trẻ như Marko Grujic cho vị trí tiền vệ trung tâm, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn không giấu nổi tham vọng chiêu mộ...
Trước trận Augsburg vs Liverpool, đội bóng chủ sân Anfield vừa có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Aston Villa với tỉ số đậm đà 6-0. Những ngôi sao tấn công của The Kop đã có một trận đấu thăng hoa. Từ Sturridge đến Coutinho hay Firmino đều có những màn trình diễn tuyệt vời. Chiến thắng trước đội bóng chủ sân Villa Park giúp Lữ đoàn đỏ tự tin hơn rất nhiều trong chuyến làm khách tới Đức. 
Augsburg vs Liverpool (03h05 192) Klopp tro lai doi dau nguoi Duc hinh anh 2
Liverpool gặp Augburg tại vòng 1/16 Europa League
Về mặt lực lượng, Liverpool sẽ có trong tay những cầu thủ gần như là tốt nhất của mình. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất đến từ trường hợp chấn thương của Joe Allen và Adam Lallana. Trong khi đó, khả năng ra sân của Dejan Lovren và Martin Skrtel vẫn còn để ngỏ. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng HLV Juergen Klopp sẽ tiếp tục sử dụng bộ ba tấn công Coutinho, Firmino và Sturridge. Ở phía dưới sẽ là bộ ba Can, Henderson và Milner. Còn ở hàng thủ, bộ tứ Moreno, Sakho, Toure và Clyne sẽ được trọng dụng.
Klopp mãn nguyện với bản hợp đồng mới của Liverpool
Jurgen Klopp tin rằng hậu vệ mới đồng ý gia nhập Liverpool, Joel Matip sẽ là một sự bổ sung chất lượng cao của CLB.
Bên kia chiến tuyến, Augsburg đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng chủ sân WWK đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng. Kết quả thất vọng này khiến Augsburg tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 6 điểm và nếu cứ chơi thất vọng như vậy đội bóng này hoàn toàn có thể sẽ phải chiến đấu để trụ hạng. 
Augsburg vs Liverpool (03h05 192) Klopp tro lai doi dau nguoi Duc hinh anh 3
HLV Klopp rất hiểu bóng đá Đức
Về mặt lực lượng, Augsburg sẽ không thể có sự phục vụ của thủ quân Daniel Baier và Jan-Ingwer Callsen-Bracker vì chấn thương. Do đó, cầu thủ người Hàn Quốc Ja-Cheol Koo sẽ có cơ hội ra sân ở vị trí tiền vệ trung tâm thay cho Baier. Ngoài ra, một cầu thủ người Hàn Quốc khác là trung vệ Jeong-Ho Hong nhiều khả năng sẽ kịp thời bình phục chấn thương bắp chân gặp phải ở trận đấu với Bayern Munich cuối tuần qua.
 
Augsburg có lợi thế sân nhà, nhưng trước Liverpool được đánh giá cao hơn về mọi mặt có lẽ một trận hòa đã là thành công với đại diện của nước Đức. Ngoài ra, The Kop còn đang được dẫn dắt bởi HLV Juergen Klopp, người đã có một khoảng thời gian khá dài làm việc tại Đức.

Trong thời gian còn dẫn dắt Mainz 05 và Dortmund, vị chiến lược gia 48 tuổi đã rất nhiều lần đối đầu với đội bóng chủ sân WWk. Cũng trong quá khứ, Augsburg từng là đối thủ ưa thích của Klopp. Kể từ khi bắt đầu nghiệp HLV đến nay, chiến lược gia này đã 10 lần chạm trán Augsburg, với kết quả thắng 5, thua 2. Trong đó, có tới 3 trận các đội bóng của Klopp xuyên thủng lưới đối phương tới 4 lần. Chính vì vậy, kinh nghiệm của vị chiến lược gia người Đức sẽ giúp ích rất nhiều cho Liverpool ở cuộc đối đầu tới đây. 

Đội hình dự kiến
Augsburg vs Liverpool (03h05 192) Klopp tro lai doi dau nguoi Duc hinh anh 4
 
Dự đoán tỉ số: 1-2

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X