Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Europa League

Thứ Sáu 23/02/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Europa League sau khi ghi bàn vào lưới Shakhtar Donetsk.

Aubameyang trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Europa League

Aubameyang đã ghi bàn thắng thứ 31 ở Europa League vào lưới Shakhtar Donetsk. Pha lập công này giúp Aubameyang vươn lên trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Europa League. Trước đó, Aubameyang có 30 bàn thắng ngang bằng Radamel Falcao.

Aubameyang
Aubameyang trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Europa League

Aubameyang ghi bàn ở Europa League cho nhiều câu lạc bộ khác nhau. Anh ghi 14 bàn ở cúp C2 cho Arsenal, 8 bàn cho Dortmund, 2 bàn cho Barcelona và bây giờ là 7 bàn cho Marseille. Bàn thắng của Aubameyang trước Shakhtar Donetsk giúp Marseille giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và đi tiếp với tổng tỉ số 5-3. Marseille sẽ được góp mặt ở vòng 16 đội của giải đấu năm nay.

Ở mùa giải năm nay, Aubameyang đang đạt phong độ ghi bàn tốt ở Marseille. Chân sút 34 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là thành tích tương đối tốt khi Marseille chiêu mộ Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái.

Sau khi giải quyết xong đấu trường Europa League, Marseille sẽ quay trở lại với sân chơi Ligue 1. Hiện tại, đoàn quân của Gennaro Gattuso đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ còn kém nhóm dự cúp châu Âu mùa sau tới 8 điểm.

Cuối tuần này, Marseille sẽ gặp gỡ một đội bóng đang nằm trong cuộc đua trụ hạng là Montpellier. Đội chủ sân Velodrome rất cần một chiến thắng để có thể tìm kiếm cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X