Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang trở lại tập luyện, sẵn sàng đấu Real Madrid

Thứ Hai 26/09/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV Borussia Dortmund có thể thở phào nhẹ nhõm khi tiền đạo chủ lực của họ là Aubameyang đã có thể tập luyện trở lại sau chấn thương anh gặp phải ở trận đấu cuối tuần qua với Freiburg. Điều đó đồng nghĩa với việc sát thủ người Gabon có thể ra sân trong trận đấu với Real Madrid.

Borussia Dortmund sẽ đón tiếp Real Madrid trong loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League với một nhiệm vụ là ít nhất phải giành được một điểm, cho dù thực lực của đội khách là vượt trội hơn hẳn. Để có thể tin tưởng vào một kết quả có lợi, BVB cần phải có được đội hình mạnh nhất và khi Marco Reus vẫn đang chưa có được thể lực tốt nhất, Aubameyang sẽ tiếp tục là niềm hy vọng số một trên hàng công của đội bóng vùng Ruhr. Những tưởng cựu cầu thủ của Saint-Etienne sẽ không kịp thời trở lại nhưng trong ngày hôm nay, Aubameyang đã tham gia buổi tập cùng các đồng đội.

Aubameyang tro lai tap luyen, san sang dau Real Madrid hinh anh
Aubameyang là một trong số những chân sút hay nhất châu Âu hiện tại

Aubameyang đã dính một vết bầm tím trong pha va chạm với một cầu thủ của Freiburg. Trước đó, anh đã gây dấu ấn ở bàn thắng thứ 5 sau 4 trận đã đấu, đánh dấu trận đấu thứ 100 cho Borussia Dortmund một cách suôn sẻ. Đáng nhẽ Aubameyang còn có thể nâng cao thêm thành tích của mình nếu như anh có thể ra sân trong chiến thắng 6-0 trước Darmstadt ở vòng 3. Mặc dù vậy, Aubameyang hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách làm bàn tại Bundesliga và hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu chứ không riêng gì tại giải VĐQG Đức.

Ngay cả nếu không lấy lại được thể lực tốt nhất, Aubameyang vẫn muốn ra sân thi đấu trong đêm mai, theo tiết lộ của giám đốc thể thao Michael Zorc. Đơn giản bởi Real Madrid là đội bóng mà anh đã khao khát thi đấu cho từ khi còn là một cậu bé. Aubameyang chắc chắn sẽ rất muốn đánh bại Los Blancos để thể hiện khả năng của mình. Cầu thủ 27 tuổi này tất nhiên sẽ cần sự hỗ trợ từ những vệ tinh như Schurrle, Dembele, Gotze hay Castro để có thể toả sáng trước đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Hàn Phi

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X