Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tặng bàn thắng vào lưới Real cho người ông quá cố

Thứ Tư 28/09/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 2-2 trước Real, tiền đạo Aubameyang chia sẻ anh dành tặng bàn thắng vào lưới đội bóng này cho ông nội đã quá cố của mình.


Trước đại chiến với Real Madrid tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, khả năng ra sân của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang còn bị nghi ngờ khi dính chấn thương trong trận đấu với Freiburg hồi cuối tuần. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon đã bình phục kịp thời để cùng các đồng đội tiếp đón các nhà đương kim vô địch và cũng là đội bóng anh yêu thích từ khi còn nhỏ.

Ở đó, Aubameyang cũng để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 43 sau khi nhanh chân đưa bóng vào lưới từ tình huống xử lý thiếu an toàn của thủ môn Keylor Navas rồi hậu vệ Raphael Varane. Phát biểu sau trận, anh nói rằng: “Bàn thắng đó là của tôi (không phải Varane phản lưới nhà) và tôi xin được tặng nó cho ông nội tôi, người đã không còn trên đời này với chúng ta.”

Aubameyang tang ban thang vao luoi Real cho nguoi ong qua co hinh anh
Aubameyang mới ghi bàn vào lưới đội bóng yêu thích

Trong quá khứ, Aubameyang từng cho biết Real Madrid là điểm đến mơ ước của anh và cũng từng hứa với ông nội của mình rằng một ngày nào đó sẽ chơi cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Mùa hè vừa qua, khi những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện liên tục và cũng nhận được nhiều lời mời chào hấp dẫn, cầu thủ 27 tuổi vẫn giữ nguyên quan điểm.

“Real Madrid là CLB duy nhất tôi muốn đầu quân sau khi rời Dortmund dù biết rằng điều đó không hề đơn giản. Ông nội rồi cha mẹ tôi luôn muốn tôi sẽ chơi tại Real và tôi đang tập luyện chăm chỉ, nỗ lực thi đấu để đạt được mục đích đó. Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã chú tâm theo dõi các đoạn video của Hugo Sanchez. Cách ăn mừng theo kiểu backflip sau khi ghi bàn cũng là cách tôi bày tỏ sự kính trọng với ông ấy.”

Chung cuộc, Dortmund của Aubameyang đã hòa Real 2-2 trong trận cầu giàu cảm xúc và vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận tại vòng bảng Champions League (thắng Legia Warszawa 6-0 ngày ra quân). Trận tiếp theo của giải, họ sẽ tới Bồ Đào Nha thi đấu trận then chốt trong cuộc đua giành vé đi tiếp với Sporting Lisbon.



Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X