Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói gì khi liên tiếp phung phí cơ hội trước khung thành Benfica?

Thứ Sáu 19/02/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng về màn trình diễn đáng quên của bản thân và đồng đội vào đêm qua ở sân chơi châu lục.

CLB Arsenal nhập cuộc tự tin và duy trì được một thế trận cửa trên trong chuyến làm khách của Benfica tại lượt đi vòng 1/16 UEFA Europa League 2020/21. 

Thi đấu lấn lướt và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm nhưng kết quả Arsenal lại để cho đối thủ vượt lên dẫn trước sau một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới quả 11m ở đầu hiệp 2. Rất may là ngay sau đó Pháo thủ đã có bàn gỡ hòa 1-1 của Bukayo Saka để tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây một tuần. 

Aubameyang nói gì khi liên tiếp phung phí cơ hội trước Benfica hình ảnh
Tình huống bỏ lỡ không tưởng của Aubameyang trước khung thành Benfica

Trên thực tế, Arsenal hoàn toàn có thể sớm đặt một chân vào vòng 1/8 nếu các chân sút của họ dứt điểm chính xác hơn. Trong suốt 90 phút thi đấu, hàng công của Pháo thủ đã bỏ lỡ rất nhiều tình huống ngon ăn có thể trở thành bàn thắng. Trong đó phải kể tới pha bỏ lỡ khó tin của thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 18.

Tình huống xuất phát từ nỗ lực thoát xuống bên cánh phải của Bellerin rồi căng ngang cho Aubameyang đang chờ sẵn bên trong ở tư thế không bị ai kèm. Thế nhưng, trước khung thành rộng mênh mông, cựu tiền đạo Dortmund lại gây sốc khi đệm bóng đi ra ngoài một cách khó tin. 

Nói về màn trình diễn tệ hại của mình trong trận này, chân sút người Gabon đã viết trên Twitter cá nhân: "Chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn và tôi đáng ra nên ghi vài bàn hôm nay. Dù sao vẫn còn một trận phía trước và Arsenal tiếp tục tiến bước. Làm tốt lắm Bukayo Saka."

Về phần mình, HLV Arteta cũng không hài lòng với khả năng dứt điểm của các học trò ở trận này. Ông nói: "Chúng tôi rất áp đảo và tạo ra một số cơ hội lớn. Arsenal lẽ ra phải lạnh lùng hơn".

Cứu tinh Arsenal tri ân công dạy dỗ của HLV ArtetaCứu tinh Arsenal tri ân công dạy dỗ của HLV Arteta
Sau trận gặp Benfica, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal thừa nhận mình học hỏi được nhiều điều từ HLV Arteta.
Arteta thừa nhận vấn đề của Arsenal sau trận hòa BenficaArteta thừa nhận vấn đề của Arsenal sau trận hòa Benfica
HLV Mikel Arteta đã chỉ ra những hạn chế của các học trò sau trận hòa có phần tiếc nuối trước đội chủ nhà Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X