Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal trù ẻo Chelsea bị loại khỏi Europa League

Thứ Bảy 04/05/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận muốn gặp Frankfurt trong trận chung kết hơn là hàng xóm thủ đô London.

Bỏ lại nỗi thất vọng ở đấu trường quốc nội với những thất bại liểng xiểng, Arsenal vẫn thẳng tiến thuận lợi trên hành trình Europa League của mình. Với chiến thắng 3-1 trước Valencia trên sân nhà, Pháo Thủ đã đặt một chân vào trận chung kết, dù rằng trước mặt họ vẫn còn lượt về trên đất khách Tây Ban Nha.

Nếu không có cú sốc nào xảy ra sang giữa tuần sau, Arsenal sẽ tranh cúp vô địch với hàng xóm Chelsea hoặc hiện tượng Frankfurt. Hai đội bóng đã hòa nhau 1-1 trong trận lượt đi ở nước Đức và lợi thế ít nhiều đang nghiêng về phía The Blues.

Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League 201819 hình ảnh
Aubameyang không muốn Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League 2018/19

Nhỉnh hơn về thực lực và đẳng cấp, Chelsea cũng được đặt cửa để tạo nên trận chung kết toàn Anh tại thủ đô Baku của Azerbaijan. Đó là viễn cảnh được cả xứ sở sương mù mong chờ, nhưng bản thân một ngôi sao của Arsenal lại không cùng chung ước muốn như vậy.

Chia sẻ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang: “Không, tôi không muốn gặp Chelsea trong trận chung kết. Không phải vì Frankfurt dễ chơi hơn bởi họ cũng là một đội bóng mạnh và thi đấu khá tuyệt, chỉ là việc chúng tôi đã đụng độ Chelsea hai lần trong mùa giải này thôi. Tôi thích Frankfurt hơn, mặc dù đó cũng sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho Arsenal.”

Không chỉ là danh hiệu Châu Âu đầu tiên sau rất nhiều năm hay kết thúc mùa giải ra mắt một cách ấn tượng cho HLV Unai Emery, chức vô địch Europa League còn là tấm vé thông hành trở lại Champions League cho Arsenal sau hai năm vắng bóng, nhất là trong bối cảnh họ đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X