Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal cúi đầu trước Bukayo Saka

Thứ Sáu 19/02/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka tiếp tục bùng nổ trong màu áo Arsenal khi ghi bàn duy nhất giúp Pháo thủ có được trận hòa 1-1 trước Benfica ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Bukayo Saka tiếp tục tỏa sáng


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Bukayo Saka là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Arsenal. Ngôi sao người Anh trưởng thành vượt bậc đồng thời có thể đá ở nhiều vị trí, từ hậu vệ cánh, tiền vệ cánh cho đến tiền đạo cánh. Sang đến mùa giải 2020/21, cầu thủ sinh năm 2001 tiếp tục duy trì đà thăng tiến.
 
Sao trẻ Bukayo Saka lại tỏa sáng, Aubameyang hết lời khen ngợi hình ảnh

Saka gỡ hòa cho Arsenal trước Benfica


Bukayo Saka liên tục tỏa sáng trong nhiều trận đấu của Arsenal. Đêm qua, ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21, cầu thủ 19 tuổi đã lập công giúp Arsenal có được trận hòa 1-1, qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà.

Chứng kiến Bukayo Saka tỏa sáng, đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã hết lời khen ngợi: "Làm tốt lắm Bukayo Saka. Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng quan trọng cho Arsenal. Cậu ấy đang có sự tiến bộ không ngừng. Saka chắc chắn sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai".

HLV Mikel Arteta cũng ca ngợi học trò trên BT Sport: "Tất nhiên tôi rất hài lòng với những gì Saka thể hiện. Cậu ấy đang trở thành cầu thủ quan trọng hàng đầu của Arsenal. Tôi nghĩ rằng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Saka mới chỉ 19 tuổi, vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình".

Bản thân Bukayo Saka thì lại tỏ ra khiêm tốn: "Tôi luôn cố gắng hết sức trong mỗi trận đấu. Tôi muốn đền đáp sự tin tưởng từ HLV và NHM. Chúng tôi có nhiều cơ hội và lấn át trong cả trận. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Arsenal đã có thể ra về với một chiến thắng. Tuy nhiên, đây không phải kết quả tệ bởi dù sao Arsenal đã ghi được 1 bàn sân khách."
Aubameyang nói gì khi liên tiếp phung phí cơ hội trước khung thành Benfica?Aubameyang nói gì khi liên tiếp phung phí cơ hội trước khung thành Benfica?
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng về màn trình diễn đáng quên của bản thân và đồng đội sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Benfica.
Cứu tinh Arsenal tri ân công dạy dỗ của HLV ArtetaCứu tinh Arsenal tri ân công dạy dỗ của HLV Arteta
Sau trận gặp Benfica, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal thừa nhận mình học hỏi được nhiều điều từ HLV Arteta.
Arteta thừa nhận vấn đề của Arsenal sau trận hòa BenficaArteta thừa nhận vấn đề của Arsenal sau trận hòa Benfica
HLV Mikel Arteta đã chỉ ra những hạn chế của các học trò sau trận hòa có phần tiếc nuối trước đội chủ nhà Benfica.
Hòa có bàn thắng trên sân khách, Arsenal chiếm chút lợi thế ở vòng 1/16 Europa LeagueHòa có bàn thắng trên sân khách, Arsenal chiếm chút lợi thế ở vòng 1/16 Europa League
Dù không được thi đấu tại quê nhà do Covid-19 song Benfica vẫn gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal. Bản thân Pháo thủ cũng chơi không quá tốt, đặc biệt trên khía...
Kết quả Europa League Benfica vs Arsenal: Lợi thế trận lượt vềKết quả Europa League Benfica vs Arsenal: Lợi thế trận lượt về
Kết quả bóng đá cúp C2 Benfica vs Arsenal 1-1 vòng 1/16 Europa League đêm qua rạng sáng nay 19/2/2021.Link xem video bàn thắng Benfica vs Arsenal hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X