Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: ‘Arsenal khởi đầu không tốt trước Valencia, nhưng…’

Thứ Sáu 03/05/2019 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận Arsenal khởi đầu không tốt trước Valencia ở bán kết lượt đi Europa League. Tuy nhiên, họ đã có sự điều chỉnh để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.
 

Arsenal vượt qua Valencia


Không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Emirates khi Arsenal đánh bại Valencia 3-1 ở bán kết lượt đi Europa League. Valencia có bàn sân khách ngay phút 11 do công Mouctar Diakhaby nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được.

Cú đúp chớp nhoáng của Alexandre Lacazette các phút 18 và 25 đã giúp Arsenal lật ngược thế cờ. Trong hiệp 2, tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ một thời cơ thuận lợi để hoàn tất cú hat-trick trận này. Tuy nhiên, đối tác trên hàng công là Pierre-Emerick Aubameyang rốt cuộc cũng thay Lacazette ghi bàn thứ 3 cho Arsenal đúng phút cuối cùng của trận đấu.

Aubameyang ghi ban cho Arsenal truoc Valencia
Aubameyang là tác giả bàn thứ 3 của Arsenal trước Valencia

3-1 nghiêng về Pháo thủ là tỷ số cuối cùng trận này. Đoàn quân của Unai Emery có lợi thế không nhỏ trước khi tái ngộ trên sân Valencia sau đây đúng 1 tuần.
 

Aubameyang kể lại diễn biến


Aubameyang mới có màn trình diễn ấn tượng trên sân Emirates. Ngoài bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1, tuyển thủ Gabon chính là người có pha kiến tạo giúp cho Lacazette mở tỷ số phút 18, giúp Arsenal lấy lại tinh thần tương đối nhiều.

Sau trận, Aubameyang thừa nhận Arsenal khởi đầu không tốt trước Valencia nhưng đã có sự điều chỉnh. Đây là sự động viên lớn với họ sau một chuỗi trận bết bát.

“Chúng tôi đã không khởi đầu tốt, nhưng chúng tôi đã phản ứng kịp thời. Càng về sau, đội bóng càng chơi tốt hơn”, Aubameyang nói với BT Sport.

“Chúng tôi vào trận với tâm lý âu lo khi thua cả 3 trận trước đó. Nhưng tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường. Sau tất cả, chúng tôi cũng là con người. Nhưng chúng tôi đã phản ứng tốt và có được thành quả xứng đáng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X