Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang ấn tượng với siêu phẩm của Dembele vào lưới Tottenham

Thứ Tư 12/12/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang khen ngợi Ousmane Dembele sau bàn thắng vào lưới Tottenham, trong trận hòa 1-1 giữa Barca và Tottenham ở bảng B Champions League 2018/19.

Ousmane Dembele lập siêu phẩm vào lưới Tottenham


Barca đã chính thức vượt qua vòng bảng sau 5 lượt đấu ở Champions League. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou chắc chắn có được ngôi đầu bảng B. Trận đấu với Tottenham ở lượt trận cuối chỉ mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng xứ Catalan.
Aubameyang ấn tượng với siêu phẩm của Dembele hình ảnh

Dembele trận ghi bàn vào lưới Tottenham


Đội bóng của Tây Ban Nha đã không ra sân với đội hình mạnh nhất, bởi vậy họ đã để Spurs cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 1-1. Ở trận đấu này, tiền đạo cánh Ousmane Dembele đã có một bàn thắng rất đẹp mắt.

Ngôi sao sinh năm 1997 vượt qua đến 2 trung vệ của Tottenham sau những tình huống ngoặt bóng đầy kỹ thuật, sau đó cú dứt điểm của anh không cho thủ môn của đội khách một cơ hội cản phá. Dembele tiếp tục phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

4 lần ra sân ở Champions League mùa này, anh ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ở La Liga, cựu sao Dortmund cũng đã có 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 3 lần đá chính. Mới đây, Messi nói về Dembele, cầu thủ người Argentina muốn đội chủ sân Camp Nou giữ bằng được ngôi sao người Pháp.


Aubameyang nói về bàn thắng của Dembele


Aubameyang khen ngợi Ousmane Dembele sau bàn thắng vào lưới Tottenham, trong trận hòa 1-1 giữa Barca và Tottenham ở bảng B Champions League 2018/19.
Arsenal muon Aubameyang thuyet phuc Dembele toi Emirates

Aubameyang khen ngợi bàn thắng của Dembele


“Wouaaaahhhhh, đó là bàn thắng tuyệt đẹp phải không. Pha lập công này phô diễn hết những phẩm chất của Dembele, đó là kỹ thuật, tốc độ và sự tinh tế ở khả năng dứt điểm. Chúc mừng Dembele với bàn thắng vào lưới Tottenham, cậu ấy không có giới hạn, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal quan tâm đến Dembele, song khả năng Pháo thủ chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi thành công là không cao. Barca muốn giữ cầu thủ sinh năm 1997 ở lại Camp Nou, trong trường hợp buộc phải bán Dembele, đội bóng xứ Catalan muốn thu về 100 triệu euro, đó là số tiền mà Pháo thủ gần như không thể chi ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X