Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico thuyết phục Morata gia nhập Chelsea

Thứ Tư 27/09/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres thậm chí khen ngợi đàn em đồng hương mới đầu quân cho đội bóng cũ của anh như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.

Alvaro Morata không ngừng chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Chelsea với sự hòa nhập ngày càng ấn tượng của mình. Cú hat-trick siêu hạng cuối tuần qua giúp tiền đạo người Tây Ban Nha vững tin lĩnh xướng hàng công nhà ĐKVĐ nước Anh trong chuyến trở về quê hương Madrid tới đây, nơi anh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy thách thức trước Atletico.

Sao Atletico thuyet phuc Morata gia nhap Chelsea hinh anh
Chính Fernando Torres đã thuyết phục Alvaro Morata gia nhập Chelsea

Morata chỉ là một trong nhiều nhân vật chính trong trận Atletico vs Chelsea khi giới mộ điệu khả năng cũng sẽ được chứng kiến Diego Costa trên khán đài Wanda Metropolitano. Chân sút 28 tuổi vừa mới chính thức chia tay Chelsea để tái gia nhập Atletico với mức giá 53 triệu bảng. Bên cạnh đó, một số ngôi sao của hai bên cũng sẽ hội ngộ đội bóng cũ của mình, như Thibaut Courtois của Chelsea hay Filipe Luis và đặc biệt Fernando Torres của Atletico.

Bản thân Torres chắc chắn đã không có quãng thời gian tươi đẹp gì ở Stamford Bride, ấy vậy theo tiết lộ trước trận Atletico vs Chelsea, đích thân anh đã thuyết phục đàn em đồng hương gia nhập đội bóng cũ và phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình. Đồng thời, Torres cũng ngợi khen Morata như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.

Torres phát biểu: “Tôi đã nói chuyện với Morata khi cậu ấy còn lưỡng lự chuyện gia nhập Chelsea, cuối cùng cũng đã thuyết phục cậu ấy thành công. Tôi cũng nói với Morata rằng cậu ấy có thể gọi cho tôi bất cứ khi nào để xin lời khuyên hay cầu viện sự giúp đỡ.”

“Cơ mà trông vào những gì Morata đã và đang làm được ở Chelsea thì có lẽ cậu ấy cũng chẳng phải cần đến tôi đâu. Chelsea đang sở hữu một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu và chắc chắn Morata sẽ là ngòi nổ nguy hiểm mà Atletico chúng tôi sẽ phải dè chừng trong trận đấu tới đây.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X