Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tính đổi trò cũ Emery lấy Bellerin

Thứ Bảy 22/06/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Bellerin của Arsenal và sẵn sàng gán trò cũ của HLV Emery vào hợp đồng.
Bellerin đang phải ngồi ngoài dưỡng thương sau khi bị đứt dây chằng chéo trước hồi tháng Một. Anh khó có thể trở lại ngay đầu mùa giải tới nhưng Atletico vẫn muốn chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo tờ Telegraph, HLV Simeone đã xác định Bellerin là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ 24 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ Juventus và Barcelona trong quá khứ. Muốn Arsenal nhả người, Atletico cũng phải chồng ít nhất 50 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Atletico tính đổi trò cũ Emery lấy Hector Bellerin hình ảnh

Atletico tính đổi trò cũ Emery lấy Bellerin


Mức phí chuyển nhượng của Bellerin không hề giảm dù anh mới gặp chấn thương nặng gần đây. Tuy vậy, Atletico cũng mong muốn giảm mức phí này đôi chút khi gán tiền đạo Vitolo vào hợp đồng.

Chân sút người Tây Ban Nha từng chơi dưới thời Emery trong 3 mùa giải ở Sevilla trước khi nhà cầm quân này dẫn dắt PSG năm 2016. Vitolo là thành phần quan trọng trong chiến tích giành 3 danh hiệu Europa League liên tiếp của Sevilla. Emery cũng đánh giá rất cao sự đa năng của Vitolo.

Lúc này, Arsenal cũng đang tìm kiếm một cầu thủ như Vitolo để tăng chất lượng hàng công. Nhưng vẫn chưa biết liệu Emery có quyết định trao đổi cầu thủ với Atletico hay không, nhất là khi Vitolo mới chỉ ghi được 1 bàn ở La Liga trong 2 mùa giải thi đấu tại sân Wanda Metropolitano.

Ngoài ra, Arsenal còn nhắm đến một hậu vệ phải để dự bị cho Bellerin. Nhưng nếu cầu thủ này ra đi, Pháo thủ sẽ chiêu mộ một hậu vệ phải hàng đầu và người dự bị là Maitland-Niles.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X