Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Atletico sẽ làm tất cả vì chức vô địch Champions League”

Thứ Tư 16/03/2016 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres khẳng định ưu tiên hàng đầu của Atletico Madrid mùa giải này là giành chức vô địch Champions League.


Atletico Madrid mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone vẫn duy trì phong cách ngổ ngáo đầy khó chịu. Trên mọi đấu trường, đoàn quân áo đỏ trắng luôn rất khó bị đánh bại với nền tảng dựa trên hàng phòng ngự vững chắc, kỷ luật. Dù vậy, với sức mạnh khủng khiếp của một Barcelona đầy sao, Atletico đang bị thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga với 8 điểm kém hơn trong khi giải chỉ còn 9 vòng đấu.

Khong co ngan sach lon nhung Atletico luon choi cuc ky ban linh o cac dau truong lon. Anh: AP.
Atletico đã vào tứ kết Champions League

Đó là lý do Atletico hiện dồn hết sức cho Champions League nơi họ mới vượt qua PSV tại vòng 1/8 sau loạt đá luân lưu 11m rạng sáng thứ 4. Vào mùa 2013/14, Los Rojiblancos của Simeone đã lọt vào tới chung kết nhưng sau cùng gục ngã trước kình địch Real Madrid trong hiệp phụ. Tiền đạo Fernando Torres
cũng xác định rõ ràng mục tiêu của Atletico ở mùa giải năm nay.

Atletico vô địch tại Champions League là ước mơ của CLB từ năm 1903 khi mới thành lập”, anh nói. “Tôi nghĩ về toàn bộ lịch sử và khát khao để bước lên bục vinh quang của đấu trường này. Đây là giấc mơ của tất cả chúng ta. Bây giờ chúng tôi đã vào tới tứ kết và cái đích hướng đến sẽ là chức vô địch. Chúng tôi cần tiếp tục tập trung vào giải quốc nội nhưng Champions League ai cũng muốn đăng quang đặc biệt là Atletico.”

Torres tien dao
Torres khẳng định họ muốn vô địch châu Âu

Mới đây, trong trận đấu Atletico 0-0 PSV, Torres cùng đồng đội dù áp đảo về thế trận, tạo ra vô số cơ hội nhưng sự thiếu may mắn cùng sự xuất sắc của thủ môn Jeroen Zoet đã khiến họ không thể ghi bàn trong 90 phút chính thức cùng hiệp phụ (tổng tỉ số 0-0 sau 2 lượt trận). Nhưng bước vào loạt đá luân lưu cân não, Atletico đã chứng tỏ được đẳng cấp với 8 cú đá chính xác cả 8. Với cú đá quyết định của hậu vệ Juanfran, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã ghi tên mình vào tứ kết với tỉ số 8-7 sau loạt 11m.

Lúc này vòng tứ kết Champions League đã xác định được 6 cái tên bao gồm ngoài Atletico còn có Real Madrid, PSG, Benfica, Wolfsburg và Man City. 2 gương mặt còn lại sẽ lộ diện sau loạt trận đêm nay khi Barcelona vs Arsenal (thắng 2-0 lượt đi) và Bayern vs Juventus (hòa 2-2 lượt đi).


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X