Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico sa sút, Simeone vẫn quyết không cải cách

Thứ Ba 06/11/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone phát biểu về Atletico Madrid. HLV người Argentina bảo vệ lối chơi của đội bóng này bất chấp những kết quả không tốt thời gian qua.

Atletico không còn chắc chắn


Phong cách chủ đạo của Atletico Madrid dưới thời Diego Simeone luôn là phòng ngự đầy chặt chẽ. Nhưng trong mùa giải này, họ đã không còn duy trì điều đó một cách ổn định. 4 trận vừa qua tại La Liga và Champions League, Atletico chỉ có 1 lần giữ sạch lưới.

Mới ngày 25/10 vừa qua, Atletico đã thất thủ 4 bàn không gỡ trên sân Borussia Dortmund tại Champions League. Tất cả khiến dư luận nghi ngờ về định hướng của HLV Simeone cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Diego Simeone phát biểu về Atletico Madrid hình ảnh
HLV Simeone không muốn thay đổi chiến thuật của Atletico


Simeone quyết không thay đổi


Diego Simeone phát biểu về Atletico Madrid trước thềm màn tái ngộ Dortmund trên sân nhà. Nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử Atletico với 7 danh hiệu tổng cộng kể từ khi tiếp quản năm 2011 cho biết không có ý định thay đổi triết lý của mình sau vài kết quả tiêu cực.

Bóng đá là tuyệt vời và có rất nhiều cách chơi để giành chiến thắng. Bạn phải chọn ra một và chúng tôi tin tưởng vào quyết định dựa trên thực lực các cầu thủ của mình. Trong 7 năm, chúng tôi đã không đi sai hướng nhiều”, Simeone nói trong một cuộc họp báo.

Dortmund là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Đó là lý do tại sao họ đứng đầu Bundesliga và Champions League. Họ chơi thứ bóng đá ngoạn mục và nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, họ sẽ có cơ hội kết thúc mùa giải với tư cách nhà vô địch nước Đức.


Simeone nói thêm: “Trận trước, Dortmund đầy mạnh mẽ, trực diện với những pha phản công hoàn hảo. Chúng tôi phải chúc mừng họ. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng không thể giành chiến thắng. Chúng tôi hy vọng sẽ có một trận đấu cân bằng và thể hiện được những thế mạnh.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X