Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico ngậm ngùi chia tay Champions League vì pha bỏ lỡ penalty phút 99

Thứ Năm 27/10/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã bị loại khỏi Champions League theo một cách vô cùng cay đắng khi Yannick Carrasco đá hỏng quả phạt đền cuối trận đấu sau những giây phút kịch tính.

Atletico ngậm ngùi chia tay Champions League vì pha bỏ lỡ penalty phút 99

Atletico Madrid đã bị loại khỏi Champions League ngay tại sân nhà Wanda Metropolitano. Trận đấu giữa Atletico và Bayer Leverkusen đã khép lại theo kịch bản khó ai ngờ.

atletico
Atletico ngậm ngùi chia tay Champions League vì pha bỏ lỡ penalty phút 99

Trọng tài Clement Turpin đã thổi còi kết thúc trận đấu nhưng đã phải kiểm tra lại một tình huống chạm tay sau khi nhận được lời nhắc từ VAR. Sau cùng, ông cho Atletico Madrid hưởng một quả phạt đền khi cầu thủ hai đội đã rục rịch rời khỏi sân.

Yannick Carrasco là người được trao cơ hội hồi sinh Atletico và mang về chiến thắng trên chấm phạt đền. Cú đá của Carrasco bị Lukas Hradecky cản phá thành công. Saul lao vào đánh đầu bồi nhưng bóng chạm xà ngang. Sau cùng, cú sút của Reinildo từ ngoài vòng cấm lại đi trúng chân của chính tội đồ Carrasco ra ngoài.

Sau khi quả phạt đền bị bỏ lỡ, trọng tài còn kiểm tra VAR thêm một lần nữa. Ông muốn xác định xem có cầu thủ Leverkusen nào bước vào vòng cấm trước khi Carrasco thực hiện cú đá của mình hay không. Nhưng tất cả đều đúng luật và khi đó thì trận đấu mới chính thức kết thúc và Atletico bị loại khỏi Champions League.

Rơi vào một trong những bảng đấu dễ nhất ở Champions League mùa này nhưng Atletico gặp rất nhiều khó khăn. Thầy trò Simeone chỉ kiếm được 5 điểm sau 5 lượt trận và hết cơ hội cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng. Thậm chí, nếu không thể đánh bại Porto ở lượt trận cuối cùng thì Atletico cũng có nguy cơ cán đích ở vị trí bét bảng.

Video Atletico vs Leverkusen cúp C1: Điểm nhấn Var cuối trậnVideo Atletico vs Leverkusen cúp C1: Điểm nhấn Var cuối trận
Video cúp C1 Atletico vs Leverkusen rạng sáng nay 27/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng Atletico vs Leverkusen, kết quả bóng đá Champions League 2022 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X