Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico may mắn cầm hòa Real, HLV Simeone vẫn lên tiếng kêu "oan"

Thứ Tư 15/04/2015 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone khẳng định chính quyết định sai lầm của trọng tài Mazic đã khiến Atletico phải đón nhận trận hòa 0-0 trước đại kình địch Real Madrid.

Atletico may man cam hoa Real, HLV Simeone van len tieng keu oan hinh anh
Simeone cho rằng Atletico đã bị trọng tài đối xử bất công.

Dễ dàng nhận ra, Real đã có một thế trận áp đảo hơn rất nhiều so với đại kình địch Atletico. Tuy nhiên, hàng công của Los Blancos đã không thể một lần đánh bại được sự xuất sắc của thủ thành Oblak (8 tình huống cứu thua mười mươi).

Dù Atletico may mắn cầm hòa Real nhưng HLV Diego Simeone lại không cho rằng như vậy. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định chính trọng tài đã khiến đội bóng của ông phải đón nhận trận hòa oan ức.

Không cần phải nói bất cứ điều gì, trọng tài mắc sai lầm trong trận đấu này. Trên thực tế, dù không kiểm soát bóng quá nhiều nhưng Atletico đã chơi tốt với đúng chiến thuật phòng ngự phản công”. Vị chiến lược gia người Argentina khẳng định trước báo chí sau trận derby thành Madrid giữa Atletico vs Real.

Dễ dàng nhận thấy HLV Diego Simeone đã chỉ trích trọng tài sau tình huống Mario Mandzukic bị ăn một cái cùi chỏ vào mặt từ Ramos. Chưa hết, tiền đạo người Croatia liên tiếp bị chăm sóc rất đặc biệt từ hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, điều mà vị chiến lược gia người Argentina chỉ trích trọng tài là đến từ việc Kross để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Cụ thể, phút 90 của trận đấu, Mario Suarez tung cú móc bóng cận thành nhưng nó đã vô tình chạm nhẹ vào tay của Kroos. Tuy nhiên, thật khó để trọng tài Mazic có thể phát hiện ra khi tình huống đó diễn ra rất nhanh và khó quan sát. Hơn nữa, khi mà trận đấu đang bước về những phút cuối thì thật khó để vị vua áo đen này có thể thổi phạt penalty.

Sau khi bị từ chối một quả phạt đền, HLV Diego Simeone đã phản ứng dữ dội ở bên ngoài đường pitch và cho rằng đội bóng của ông đã bị đối xử một cách bất công.

Dù vậy, công bằng mà nói thì Atletico đã thi đấu với một chiến thuật phòng ngự xấu xí. Theo thống kê, đội chủ sân Calderon chỉ tung ra được 8 cú sút và có tới 19 tình huống phạm lỗi, nhưng chỉ phải nhận có 3 thẻ vàng. Và những thống kê trên càng khẳng định, tỉ số hòa 0-0 là một kết quả có phần may mắn cho Rojiblancos.

Xem video Atletico 0-0 Real Madrid (tứ kết lượt đi Champions League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X