Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico mất tiền đạo chủ lực ở trận lượt về với Juve

Thứ Năm 21/02/2019 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diego Costa bị treo giò vì mới phải nhận thẻ vàng và sẽ không được ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Juventus.
Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid sẽ bị cấm thi đấu ở trận lượt về vòng 1/8 với Juventus tại Champions League sau khi nhận một thẻ vàng sớm ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Costa đã phải vật lộn với rất nhiều chấn thương trong những tuần gần đây trước khi được chính thức có mặt ở đội hình xuất phát của trận đấu. Nhưng chỉ sau chưa đầy 10 phút, cựu cầu thủ Chelsea đã phải nhận án phạt từ trọng tài.

Atletico mất Diego Costa ở trận lượt về với Juve hình ảnh

Diego Costa sẽ vắng mặt ở trận lượt về


Jose Gimenez phạm lỗi với Cristiano Ronaldo và trao cho Juventus cơ hội đá phạt trực tiếp ở cự ly nguy hiểm ngay phút thứ 8. Costa đã đứng chắn góc sút của CR7 khá lâu và bị phạt thẻ vàng. Quyết định phạt thẻ vàng Costa đã khiến các cầu thủ Atletico phản ứng dữ dội, càng làm tăng thêm sức nóng ở Wanda Metropolitano.

Alvaro Morata, một cựu cầu thủ của Juve, sẽ là lựa chọn hợp lý để thay thế Costa trong trận lượt về, trong khi Angel Correa cũng có thể được xuất hiện cùng với tiền đạo hàng đầu Antoine Griezmann.

Ở trận lượt về, Atletico cũng sẽ mất một cầu thủ quan trọng khác là Thomas Partey. Cầu thủ người Ghana bị phạt thẻ vàng cuối hiệp 1 vì pha phạm lỗi rất thô với Paulo Dybala.

Đây mới là lần xuất phát đầu tiên của Costa từ tháng 12. Trong 2 tháng qua, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 lần.

Đây cũng là lần ra sân thứ 4 của Costa trong chiến dịch Champions League năm nay. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng, đó là pha lập công vào lưới Monaco trong trận đầu tiên của Atletico Madrid ở vòng bảng.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X