Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid vs Chelsea (1h45 ngày 28/9): Những người muôn năm cũ

Thứ Tư 27/09/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid tiếp đón Chelsea trong hoàn cảnh khá thú vị bởi cả hai đang có mối liên hệ diệu kỳ liên quan đến Diego Costa.

 
Liên hệ với AC Milan, với một loạt đội bóng ở Trung Quốc nhưng rồi Chelsea phải chịu thua Diego Costa. Nguyện vọng được trở lại Atletico Madrid của "quái thú" được Chelsea phê chuẩn trong miễn cưỡng. Trong lần gặp nhau tới tại Wanda Metropolitano, Diego Costa sẽ ngồi trên khán đài chứng kiến hai đội bóng đang liên kết với nhau bằng những sợi tơ số phận. 
 
Atletico Madrid vs Chelsea (1h45 ngay 289) Nhung nguoi muon nam cu hinh anh
Cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid vs Chelsea sẽ chứng kiến cuộc gặp gỡ của những con người từng khoác áo cả hai CLB.

Bên phía Atletico, Fernando Torres và Filipe Luis sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân trước mặt đội bóng cũ, nơi từng khiến họ phải thất bại. Quãng thời gian ở Chelsea có lẽ là nốt trầm lớn nhất trong sự nghiệp của Torres. Từ một chân sút hàng đầu châu Âu, "El Nino" sa sút thảm hại trong màu áo The Blues để rồi từ đó chưa bao giờ tìm lại ánh hào quang ngày nào. Chỉ đến khi về lại Atletico, chàng trai tóc vàng mới một lần nữa đứng lên sau chuỗi ngày tăm tối.
 
Filipe Luis cũng có phần tương đồng với Torres. Thi đấu thành công tại Atletico, Filipe Luis đến Stamford Bridge năm 2014 nhưng chỉ trụ lại một mùa trước khi trở lại mái nhà xưa. Cuộc đối đầu này là cơ hội để cả hai rửa sạch những tủi nhục trong quá khứ, một lần nữa chứng minh khả năng của bản thân với đội bóng cũ.
 
Ngược lại về phía Chelsea, Thibaut Courtois cũng sẽ gặp lại đội bóng cũ Atletico. Thủ thành người Bỉ từng có bốn năm thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn trước khi trở lại Stamford Bridge rồi thành danh. Nói không ngoa thì Atletico chính là bệ đỡ cho Courtois đạt đến đỉnh cao sự nghiệp của ngày hôm nay.
 
Không chỉ là trận đấu giàu cảm xúc của những người muôn năm cũ, cuộc đối đầu giữa Atletico với Chelsea còn chứng kiến sự so tài của Diego Simeone cùng Antonio Conte, những người xây dựng lối chơi dựa trên sự chắc chắn của hàng phòng ngự. Khi thế giới bóng đá đang có sự dịch chuyển lặng lẽ sang sơ đồ 3 tiền đạo nhờ công của "nhà truyền giáo" Antonio Conte, Diego Simeone vẫn bảo lưu quan điểm dùng hàng thủ bốn người cùng sơ đồ 4-4-2 từng bị đánh giá là "cũ mèm".
 
Atletico Madrid vs Chelsea (1h45 ngay 289) Nhung nguoi muon nam cu hinh anh 2
Cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid vs Chelsea chứng kiến màn so tài giữa Diego Simeone và Antonio Conte.

Nhưng đừng đánh giá chiến lược gia bằng sơ đồ ra sân. Với chiến thuật tưởng như đã cũ ấy, El Cholo giúp Atletico bất bại kể từ đầu mùa với 4 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Trong khi đó, phong độ của Chelsea đang ổn định sau trận thua sốc hồi đầu mùa, bảy trận gần nhất, thầy trò Antonio Conte thắng đến 6 lần và chỉ 1 lần bị cầm hòa.
 
Ngoài cảm xúc, người hâm mộ có thể được chứng kiến một trận đấu mà kết quả chung cuộc có thể được định đoạt bằng những tình huống phản công nhanh như điện, hay tận dụng tình huống bóng chết. Và Diego Costa sẽ ngồi trên khán đài chứng kiến tất cả...
 
Thống kê trước trận:
* Hai đội đã gặp nhau 5 lần trước đó, Chelsea thắng 2, Atletico thắng 1.
* Atletico Madrid không thủng lưới ở 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
* Chelsea ghi ít nhất 4 bàn trở lên ở 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
* Cả hai lần gặp nhau trước đó trên sân của Atletico Madrid đều kết thúc với tỉ số hòa.
* Trên sân nhà, Atletico vẫn giữ thành tích bất bại trong 11 lần gần nhất chạm trán các đội bóng Anh (6 thắng, 5 hòa).

Thông tin lực lượng:
Atletico Madrid: Agusto Fernandez chấn thương.
Chelsea: Daniel Drinkwater chấn thương, David Luiz chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến:
Atletico Madrid (4-4-2): 13.Oblak - 17.Juanfran, 24.Gimenez, 2.Godin, 3.Filipe Luis - 8.Saul Niguez, 6.Koke, 14.Gabi, 10.Carrasco - 7.Griezmann, 11.Correa
Chelsea (3-4-3): 13.Courtois - 28.Azpilicueta, 30.David Luiz, 5.Gary Cahill - 21.Zappacosta, 7.Kante, 14.Bakayoko, 3.Marcos Alonso - 11.Pedro, 9.Morata, 10.Hazard
Dự đoán tỉ số: Atletico 1-1 Chelsea

Atletico Madrid vs Chelsea (1h45 ngay 289) Nhung nguoi muon nam cu hinh anh 3
Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Chelsea
Như Đạt (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tiêu điểm hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X