Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid sợ Griezmann sắp chơi trận cuối cùng

Thứ Tư 16/05/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Gabi hy vọng Marseille vs Atletico Madrid chung kết Europa League 2017/18 không phải trận đấu cuối cùng của ngôi sao người Pháp trước khả năng ra đi trong mùa hè này.

Bước ngoặt sự nghiệp của Griezmann…

Trận Marseille vs Atletico chung kết Europa League 2017/18 đêm nay là cơ hội để đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cân bằng thành tích kỷ lục ba lần vô địch ở sân chơi thứ cấp Châu Âu với đồng hương Sevilla.

Mặc dù vậy đối với cá nhân Antoine Griezmann, ngôi sao sáng nhất Atletico, nếu chiến thắng thì đây mới chỉ là danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Mặc dù đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng những gì tốt nhất trước đó của tiền đạo người Pháp chỉ là những ngôi á quân cay đắng ở Champions League 2015/16 và Euro 2016.

… không chỉ ở danh hiệu mà còn cả tương lai

Tuy nhiên, giờ không loại trừ khả năng Marseille vs Atletico chung kết Europa League 2017/18 chính là trận đấu cuối cùng của Griezmann trong màu áo đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Marseille vs Atletico chung kết Europa League Lần cuối Griezmann hình ảnh

Marseille vs Atletico chung kết Europa League 2017/18 là trận đấu cuối cùng của Griezmann?

Thực tế, tiền đạo người Pháp chiếu cố ở lại thêm một năm đơn giản vì tình nghĩa và giúp Atletico vượt qua khó khăn bị FIFA cấm chuyển nhượng, trước khi ra đi trong mùa hè 2018 theo dự kiến, với bến đỗ tiềm năng Man Utd và đặc biệt Barcelona như dồn dập đồn đoán gần đây.

Thế nên trước thềm đại chiến Marseille vs Atletico Madrid chung kết Europa League 2017/18, đội trưởng Gabi lên tiếng nhắn nhủ Griezmann và hy vọng anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với sân Wanda Metropolitano bất kể thành bại đêm nay.

Phát biểu của tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha: “Chúng ta đã nói về Antoine cả năm trời nay rồi và tin tôi đi, cậu ấy đang rất ổn. Giờ cậu ấy như mọi người chỉ tập trung quyết tâm chiến thắng trận đấu trước mắt, bởi đây có thể sẽ là danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của cậu ấy.”

“Vậy nhưng tôi hy vọng đây cũng không phải danh hiệu hay trận đấu cuối cùng của Antoine trong màu áo Atletico. Cậu ấy biết mình quan trọng ra sao ở đây, hiểu chúng tôi cần và muốn cậu ấy ở lại đây đến nhường nào.”

Marseille vs Atletico chung kết Europa League 2017/18 – Trận đấu cuối cùng của Griezmann?

 

Nhận định Marseille vs Atletico (1h45 ngày 17/5): Giá trị của sự già giơ
Nhận định chung kết Europa League/ C2 mùa 2017/18 sẽ thấy sự khác biệt giữa hai đội. Trong khi Atletico Madrid đã là một cái tên sừng sỏ tại cúp châu Âu nhiều...
Những điều cần biết về chung kết Europa League 2017/18
Chung kết Europa League 2017/18 sẽ diễn ra giữa Marseille và Atletico Madrid vào 1h45 ngày 17/5. Dưới đây là một số điều cần biết về cuộc đấu diễn ra tại sân...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X