Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid phản ứng mãnh liệt về chiếc thẻ đỏ của Torres

Thứ Tư 06/04/2016 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bại trận do chiếc thẻ đỏ của Fernando Torres, các cầu thủ Atletico Madrid đều phản đối quyết định của trọng tài Robert Fernandez.

Nhập cuộc tốt hơn với bàn mở tỉ số của Torres nhưng Atletico Madrid lại thua ngược với tỉ số 1-2, khi chính Torres phải rời sân ngay từ phút 35 của trận đấu, tạo điều kiện cho Luis Suarez lập cú đúp trên sân Nou Camp.
Atletico Madrid phan ung manh liet ve chiec the do cua Torres hinh anh
Tình huống Torres bị đuổi khỏi sân khiến Atletico Madrid cho rằng trọng tài đã thiên vị Barcelona.

"Chiếc thẻ đỏ của Torres là thiếu công bằng" - Filipe Luis tỏ ra rất bức xúc về việc Torres bị đuổi khỏi sân: "Đó chỉ là lỗi thứ hai của anh ấy, và trọng tài rút đến hai thẻ vàng cho những lỗi đó. Thật sự là chẳng dễ dàng khi đấu với Barcelona tại Champions League. Chúng tôi đã thi đấu tốt và vẫn còn một trận đấu nữa ở phía trước".
Gabi cũng đồng tình với quan điểm của Filipe Luis: "Tôi không chứng kiến tình huống đó. Nhưng tôi nghĩ rằng Torres không đáng bị đuổi khỏi sân".
Còn HLV Diego Simeone lại chán nản khi nhắc đến tình huống bước ngoặt của trận đấu: "Tôi chẳng có gì để nói về trọng tài. Tôi rất vui khi toàn đội đã thi đấu tốt trong khoảng 30 phút đầu trận. Ngoài sự bất bình đẳng thể hiện rõ ràng trong trận đấu ra, chúng tôi đã để lại ấn tượng tốt đẹp khi tạo ra những kỳ vọng".
"Tôi không hề giận dữ với Torres" - HLV Simeone cười và chia sẻ thêm khi được hỏi về việc ông sẽ xử lý học trò của mình ra sao: "Lúc này, tôi chỉ nghĩ về trận đấu và trọng tài. Luis Suarez cũng có nhiều hơn hai tình huống phạm lỗi. Thật sự là tôi chẳng dám nói những gì mình nghĩ. Họ sẽ phạt tôi. Nhưng chắc chắn các trọng tài sẽ hiểu tôi nói gì".
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X