Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid muốn mang về thêm tân binh sau Julian Alvarez

Chủ Nhật 18/08/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone cho biết Atletico Madrid chưa chốt sổ chuyển nhượng và muốn mang về thêm tân binh sau Julian Alvarez.

Atletico Madrid chưa dừng mua sắm

Hè năm nay, Atletico Madrid chi tiêu mạnh mẽ trên TTCN. Sau khi hụt Artem Dovbyk, Atletico nhanh chóng chiêu mộ thành công Alex Sorloth. Không lâu sau đó, đội bóng này "phá két" mang về bom tấn Julian Alvarez.

Đội bóng của HLV Diego Simeone tỏ ra quyết tâm trước thềm mùa giải mới. Quyết tâm ấy càng được củng cố, sau phát biểu mới đây của "El Cholo". Theo đó, thuyền trưởng Atletico cho biết đội bóng thành Madrid vẫn muốn mang về thêm những bản hợp đồng mới.

Atletico Madrid muốn mang về thêm tân binh sau Julian Alvarez 1
Sau Julian Alvarez Atletico Madrid muốn mua thêm cầu thủ khác

Cụ thể, Simeone nói: "Chúng tôi chưa chốt sổ chuyển nhượng hè này. Atletico Madrid vẫn muốn bổ sung thêm những vị trí khác cho đội hình. Chúng tôi biết mình cần tìm kiếm những cái tên như thế nào.

Mọi phẩm chất của Julian Alvarez đều phù hợp với Atletico Madrid. Cậu ấy đã khẳng định được năng lực bản thân và chúng tôi có thể xây dựng một tập thể xoay quanh Alvarez."

Hiện Atletico vẫn đang mắc kẹt với thương vụ Conor Gallagher. Mấu chốt của thương vụ Gallagher nằm ở việc Chelsea phải bán được Joao Felix sang Chelsea và các bên đang nỗ lực để hoàn tất bản hợp đồng.

HLV Diego Simeone cũng đưa ra cập nhật về trường hợp của Joao Felix: "Cậu ấy đang luyện tập tốt, như mọi người đã thấy. Cách cư xử của Felix là điều mà mọi cầu thủ ở Atletico cần có, từ sự quyết tâm tới thái độ luyện tập.

Felix luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì HLV yêu cầu và cậu ấy cũng sẵn sàng cạnh tranh với những đồng đội khác. Hiện tại, tôi chưa thể khẳng định về khả năng ra sân của cậu ấy trong trận đấu ngày mai."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X