Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Porto, Atletico Madrid mất cả suất dự Europa League

Thứ Tư 02/11/2022 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã kết thúc mùa giải Champions League năm nay với vị trí bét bảng B, đồng nghĩa với việc không có cả vé dự Europa League.

Thua Porto, Atletico Madrid mất cả suất dự Europa League

Atletico Madrid đã khép lại một mùa giải Champions League thất vọng bằng trận thua Porto. Đoàn quân của Simeone bị thủng lưới ngay phút thứ 5 vì pha lập công của Mehdi Taremi. Hy vọng tan biến với Atletico sau bàn thắng của Eustaquio ở phút 24.

atletico
Thua Porto, Atletico Madrid mất cả suất dự Europa League

Atletico không thể áp đảo Porto dù bị rơi vào thế dẫn bàn. Thầy trò Simeone chỉ có bàn gỡ từ pha phản lưới của Ivan Marcano ở phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả này khiến Atletico Madrid rơi xuống vị trí bét bảng. Ở trận đấu cùng giờ, Bayer Leverkusen đã cầm hòa được Club Brugge và vươn lên bằng điểm Atletico. Atletico thua Leverkusen về thành tích đối đầu nên nghiễm nhiên xếp ở vị trí thấp hơn.

Và với vị trí bét bảng, Atletico cũng phải ngậm ngùi nói lời tạm biệt với tấm vé xuống chơi ở Europa League. Los Rojiblancos chính thức bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu mùa này.

Đây là lần đầu tiên mà Atletico bị loại khỏi cúp châu Âu trước Giáng sinh kể từ mùa giải 2010/11. Đó là năm mà Atletico không thể vượt qua vòng bảng Europa League và cuối cùng cán đích ở vị trí thứ 7 tại La Liga.

Như vậy, Atletico sẽ chỉ còn đấu trường quốc nội để chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, mục tiêu của Atletico bây giờ cũng chỉ là bảo vệ vị trí của mình trong top 4 khi mà Real và Barca đã thể hiện sự vượt trội đáng kể so với phần còn lại của giải đấu. Atletico đang xếp thứ 3 nhưng đã bị kình địch Real bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X