Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico Madrid không thể đòi hỏi nhiều hơn từ Antoine Griezmann"

Thứ Sáu 13/04/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Sporting CP, HLV Diego Simeone cho rằng Antoine Griezmann đã làm quá nhiều nên Atletico Madrid không thể đòi hỏi nhiều thêm nữa.

Thất bại trước Sporting CP, HLV Diego Simeone cho rằng Antoine Griezmann đã làm quá nhiều nên Atletico Madrid không thể đòi hỏi nhiều thêm nữa. 

 
Giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi tứ kết Europa League 2017-18, Atletico Madrid thi đấu không thực sự tốt trong trận lượt về trên sân của Sporting CP. Đại diện của Tây Ban Nha thua với tỉ số tối thiểu khi Sporting CP có bàn thắng duy nhất của Fredy Montero.
 
Antoine Griezmann bo lo co hoi ghi ban trong tran thua Sporting CP.
Antoine Griezmann bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận thua Sporting CP.

Dù bại trận nhưng Atletico vẫn đủ điều kiện lọt vào bán kết Europa League với tổng tỉ số 2-1. Điều đáng tiếc là trong trận thua Sporting CP, Antoine Griezmann có hai cơ hội ở những phút cuối để giúp Atletico thoát thua nhưng đều không tận dụng được.
 
Không thể trách Antoine Griezmann
 
Sau trận đấu, HLV Diego Simeone lên tiếng bảo vệ học trò: "Không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa từ Griezmann vì những gì anh ấy đã làm cho Atletico. Chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc bởi một lần nữa, cả đội tự thể hiện được giá trị". 
 
"Tôi cũng không mong đợi nhiều từ trận đấu này, chẳng có gì dễ dàng cả. Sporting CP là một đối thủ mạnh. Chúng tôi lẽ ra có thể ghi hai bàn nhưng rốt cuộc, Atletico vẫn vào bán kết cúp châu Âu. Việc vượt qua một đối thủ mạnh khiến chúng tôi hài lòng".
 
Việc HLV Simeone bảo vệ Griezmann là hoàn toàn hợp lý bởi trong 16 trận gần nhất ở mọi đấu trường, cầu thủ người Pháp đã ghi được 17 bàn. Tại bán kết Europa League, các đối thủ tiềm năng của Atletico là Arsenal, Marseille hoặc hiện tượng Salzburg.

Xem thêm những tin tức khác về Antoine Griezmann:



N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X