Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico Madrid dư sức đánh bại bất cứ đối thủ nào ở Champions League"

Thứ Tư 12/03/2014 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi huỷ diệt AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ thành Courtois đã lên tiếng thách thức tất cả các đối thủ khác khi cho rằng Atletico Madrid có thể đánh bại tất cả các đối thủ ngay tại Vicente Calderon - kể cả đế chế đang thống trị trời Âu, Bayern Munich.

Courtois rất giàu tiềm năng
Courtois tự tin vào khả năng tiến sâu của Atletico Madrid

Thibaut Courtois cho rằng Atletico Madrid đủ xuất sắc để loại cả Bayern Munich nếu như 2 đội phải loại nhau tại vòng Tứ kết Champions League năm nay. Lúc này, Atletico Madrid và Bayern Munich chính là 2 cái tên đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp tiếp theo của giải đấu danh giá nhất Lục địa già mùa này. Trong khi Bayern vượt qua Arsenal 3-1 sau 2 lượt trận, thì Atletico "giã nhuyễn" AC Milan, đại diện của Italia, với tỉ số 5-1. Đáng kể hơn, Atletico đã thể hiện một bộ mặt quá hủy diệt trong trận lượt về với Milan tại Vicente Calderon khi ca khúc khải hoàn với tỉ số 4-1. 

Với kết quả vô cùng lạc quan đó, Courtois có quyền tự tin để nói rằng Atletico Madrid có thể làm tốt tại vòng Tứ kết, bất chấp đối thủ của họ có là ai đi nữa. Anh trả lời phỏng vấn của báo giới: "Bayern là một đội bóng rất mạnh vào thời điểm này, họ đã giành được mọi vinh quang tại nước Đức. Tuy nhiên, Atletico cũng chẳng kém cạnh, chúng tôi có thể thi đấu sòng phẳng với bất kì đội bóng nào. Bayern mà đến Vicente Calderon cũng sẽ phải chịu đựng việc bị áp đảo như những đội bóng khác mà thôi. Tôi rất hi vọng vào khả năng Atletico lọt vào vòng Bán kết, nhưng đương nhiên, vẫn còn nhiều trận đấu, nhiều thử thách lớn trước mặt."

Courtois cũng được đặt cho một câu hỏi khá thú vị trong buổi phỏng vấn trên. Câu hỏi là liệu có bất kì điều khoản nào trong hợp đồng cho mượn giữa Atletico Madrid và Chelsea có quy định rằng anh không được thi đấu chống lại đội bóng cũ hay không, nếu 2 đội có "lỡ" gặp nhau trong các vòng đấu tới. Trả lời cho câu hỏi này, thủ môn người Bỉ cho biết: "Tôi không cho rằng mình lại không được thi đấu trước đội bóng cũ, không có điều khoản nào quy định điều này. Nếu Atletico gặp Chelsea thì đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời."

"Tôi không cho rằng Chelsea sẽ bán tôi. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng ở Stamford Bridge. Nếu có ai cho rằng tôi sẽ chuyển tới Real Madrid, thì đó chỉ là những tin đồn được bịa đặt ra bởi giới truyền thông. Lúc này tôi đang tập trung vào công việc của chúng tôi, đó là ra sân và chiến thắng."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X