Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico Madrid cần cơn thịnh nộ của Diego Costa"

Thứ Sáu 04/05/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Arsenal để giành quyền chơi trận chung kết Europa League, HLV Diego Simeone không giấu nổi sự tán thưởng với Diego Costa, người ghi bàn thắng duy nhất cho Atletico Madrid ở trận lượt về.
Cầm hòa Arsenal với tỉ số 1-1 trên sân khách ở trận lượt đi, Atletico Madrid giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League khi giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt về. Diego Costa là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trên sân Wanda Metropolitano.
 
Diego Costa ghi ban duy nhat giup Atletico Madrid danh bai Arsenal.
Diego Costa ghi bàn duy nhất giúp Atletico Madrid đánh bại Arsenal.

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone - người phải chỉ đạo từ trên khán đài - dành lời khen ngợi cho học trò: "Sự xuất hiện của Diego Costa rất quan trọng với đội, nhất là trong những trận thế này. Cả đội cần một tiền đạo mạnh mẽ sẵn sàng trút cơn thịnh nộ, trừng phạt sai lầm của đối thủ".
 
Trong vòng 9 năm, đây là lần thứ ba Atletico Madrid giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League, cũng như hai lần khác lọt vào chung kết Champions League. Dù vậy, chiến thắng này vẫn rất đặc biệt, bởi đây là lần đầu tiên Atletico Madrid giành quyền vào chơi trận chung kết cúp châu Âu trên sân mới Wanda Metropolitano.
 
"El Cholo" chia sẻ đầy tự hào: "Lịch sử được viết nên từ những trận đấu thế này, sân nhà phải trở thành pháo đài. Tôi cảm nhận được bầu không khí tại nơi đây. Các cổ động viên luôn sát cánh theo mỗi bước đường của đội, hiểu rằng câu lạc bộ này cần họ. Trang đầu tiên trong lịch sử của Metropolitano được viết nên".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X