Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đón tin vui từ trụ cột trước đại chiến với Real

Thứ Ba 02/05/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Real Madrid tại Champions League, Atletico Madrid đã đón chào sự trở lại sau chấn thương của ngôi sao Yannick Carrasco.


Tiền vệ Yannick Carrasco đã gặp phải chấn thương rạn xương bả vai sau trận thua 0-1 của Atletico Madrid trước Villarreal vào ngày 25 tháng 4 vừa qua. Ban đầu, bộ phận y tế của đội bóng áo đỏ trắng xác định anh sẽ phải nghỉ hết mùa này và dĩ nhiên không thể kịp trở lại trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Santiago Bernabeu của hàng xóm Real Madrid vào rạng sáng thứ 4 tới.

Atletico don tin vui tu tru cot truoc dai chien voi Real hinh anh
Carrasco bình phục chấn thương trước thềm đại chiến với Real

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu Real vs Atletico, chấn thương của tiền vệ Carrasco đã tiến triển chóng mặt và đến giờ đã hoàn toàn bình phục. Đây là thông tin vui rất vui với HLV Diego Simeone và ông đã lập tức điền tên anh vào danh sách tham dự chuyến hành quân tới sân Real. Từ đầu mùa giải 2016/17 tới nay, Carrasco đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể và đặc biệt rất thích hợp với lối chơi của Atletico.

Ưu điểm lớn nhất của Carrasco là những pha đi bóng tốc độ, sức mạnh và tính hiệu quả cũng ngày một tăng. Mẫu cầu thủ toàn diện từ qua người, tạt bóng tới sút xa như tiền vệ người Bỉ sẽ phát huy được rất nhiều khi chơi phòng ngự phản công, điều mà rất nhiều khả năng Simeone sẽ áp dụng trong trận đấu Real vs Atletico tới đây.

Còn nhớ ở trận chung kết Champions League mùa trước, chính Carrasco là người đã gỡ hòa cho Atletico. Chỉ tiếc là đội bóng của anh đã gục ngã trên chấm luân lưu 11m sau đó và ngậm ngùi nhìn hàng xóm thành Madrid lên đỉnh châu Âu. Sắp tới, Carrasco cùng đồng đội sẽ đặt mục tiêu đánh bại Real tại bán kết và xa hơn là giành ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử Atletico.

Dù đón chào sự trở lại của Carrasco trước trận Real vs Atletico song HLV Simeone vẫn không có được sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ cánh Sime Vrsaljko và Juanfran do chấn thương. Dù vậy, ông cũng được an ủi phần nào khi phía Real vẫn thiếu đi những Gareth Bale và Pepe vì lý do tương tự.

Danh sách chi tiết 18 cầu thủ Atletico dự trận với Real:

Thủ môn: Miguel Moya, Jan Oblak
Hậu vệ: Diego Godin, Filipe Luis, Stefan Savic, Alberto Rodriguez, Lucas Hernandez
Tiền vệ: Tiago, Koke, Saul Niguez, Yannick Carrasco, Gabi, Thomas Partey, Nico Gaitan
Tiền đạo: Antoine Griezmann, Fernando Torres, Angel Correa, Kevin Gameiro

Atletico tan nát hàng thủ trước đại chiến Real
Trước trận Real vs Atletico, HLV Diego Simeone đang đau đầu khi không còn một lựa chọn nào ở vị trí hậu vệ phải.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X