Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vào nổi top 4 La Liga, một CLB đã mơ vô địch Champions League

Thứ Hai 08/06/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu đội bóng đó mơ lớn rằng họ có thể lên đỉnh châu Âu sau khi bóng đá trở lại hậu đại dịch Covid-19.

Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo tin rằng đoàn quân rất đặc biệt của ông có thể vô địch Champions League dù không có người hâm mộ tới sân.

Atletico loại Liverpool ở Champions League

Atletico đã xuất sắc loại Liverpool ở vòng 1/8 Champions League hồi tháng 3, ngay trước khi giải đấu bị hoãn như phần còn lại của thế giới vì sự lây lan của virus corona. Giải đấu có thể trở lại vào tháng 8 theo kế hoạch của UEFA.

Chưa vào nổi top 4 La Liga, Atletico Madrid đã mơ vô địch C1 hình ảnh
Atletico vượt qua Liverpool vào tứ kết Champions League

Những giải VĐQG lớn tại châu Âu như La Liga, Premier League và Serie A chuẩn bị trở lại, tiếp nối Bundesliga đã tiếp tục từ tháng 5.

Mơ về ngôi vô địch

Atletico đã thua 2 trận chung kết Champions League dưới thời Diego Simeone vào năm 2014 và 2016 đều trước Real Madrid. Nhưng chủ tịch Cerezo trả lời Movistar bày tỏ niềm tin họ làm nên chuyện mùa này.

“Atletico là đội bóng rất đặc biệt và chúng tôi có thể giành được chức vô địch Champions League mà không cần khán giả. Đây có thể là năm của chúng tôi.”

chu tich Enrique Cerezo
Cerezo hy vọng đội bóng của mình vô địch châu Âu

La Liga sẽ khởi động lại bằng trận derby xứ Andalusia giữa Sevilla và Real Betis vào đêm ngày 11 tháng 6 tới. Trong khi đó, Atletico sẽ làm khách của Athletic Bilbao vào ngày 14 tháng 6.

Tất cả các trận đấu của Tây Ban Nha đủ mọi hạng trước khi khai cuộc sẽ dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân qua đời vì Covid-19. Trên BXH La Liga lúc này, Atletico chỉ đứng thứ 6 với 1 điểm kém hơn top được dự Champions League.

Cerezo nói tiếp: “Tại La Liga, chúng tôi đang ở trong một tình huống khó khăn nhưng tại Champions League, chúng tôi đã chơi rất tốt. Còn một vài trận đấu nữa là tới chung kết, nơi chúng tôi muốn chiến thắng.”

“HLV trưởng Diego Simeone rất bình tĩnh và tự tin vào những gì đang làm. Ông ấy sẽ giúp chúng tôi vào top 4 La Liga.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X