Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bị loại khỏi Champions League, Simeone vẫn tự hào với học trò

Thứ Năm 11/05/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone đã thể hiện sự tự hào với các học trò tại Atletico Madrid bất chấp họ phải dừng chân tại bán kết Champions League bởi hàng xóm Real Madrid.


Sau trận lượt đi, Atletico Madrid đứng trước khó khăn cực lớn khi để thua 0-3 trên sân Santiago Bernabeu tại bán kết lượt đi của Champions League mùa này. Tuy nhiên, khi tái ngộ tại sân Vicente Calderon rạng sáng nay, đội bóng của HLV Simeone
vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu ở mức độ rất cao. Họ ghi liền 2 bàn chỉ sau 16 phút đầu tiên nhưng cú đá cận thành của Isco rút ngắn tỷ số xuống 1-2 phút 42 đã làm thay đổi tất cả.

Atletico bi loai khoi Champions League, Simeone van tu hao voi hoc tro hinh anh
HLV Simeone tự hào với những gì học trò Atletico đã làm được

Nhiệm vụ phải ghi 3 bàn trong thời gian còn lại mới đi tiếp là quá khắc nghiệt và rốt cục Atletico đã phải dừng bước với tổng tỷ số 2-4 trước Real. Dù không thể phục thù kình địch cùng thành phố sau 2 thất bại tại chung kết các năm 2014 và 2016 nhưng HLV Simeone tỏ ra không nuối tiếc về những gì đã diễn ra.

“Chúng tôi đã dâng hiến tất cả những gì có thể. Chúng tôi đã làm như vậy trong những năm qua và các cầu thủ vẫn đang tiếp tục hoàn thiện”, nhà cầm quân người Argentina nói. “Thức dậy mỗi ngày và các trận đấu phía trước đã góp phần thúc đẩy tôi. Chúng tôi đã chiến đấu với các nhà vô địch châu Âu, đã học hỏi được nhiều điều và sẽ cải thiện nhiều hơn. Atletico đã phải chịu thất bại kinh khủng trong tuần trước nhưng có niềm tin rằng có thể ngược dòng. Một số người nghĩ chúng tôi sẽ bỏ cuộc nhưng thực tế là không.”

Ngoài ra, HLV Simeone cũng dành những lời ca ngợi cho các học trò tại Atletico khi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng của trận đấu cuối cùng trên sân Calderon tại cúp châu Âu. “25 phút đầu tiên đã mang lại rất nhiều cho chúng tôi và thật khó để giữ thành quả đó. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và họ chỉ có được bàn thắng từ lỗi duy nhất của chúng tôi trong trận. Nửa đầu hiệp 1 gần như hoàn hảo, đã có một pha bóng xuất sắc từ Karim Benzema nhưng đó là bóng đá.”

“Các cầu thủ của chúng tôi có trái tim quả cảm và họ đã cống hiến những điều tuyệt vời. Chúng tôi cần phải nhân bản chúng. Hôm nay là một ngày đặc biệt. Chúng tôi đã không thua dù phải dừng bước. Chúng tôi là đội bóng dựa trên tập thể còn Real dựa vào các cá nhân. Toàn đội đã chơi tốt hôm nay và đã gần vươn tới được một điều gì đó phi thường. Chúng tôi có thể truyền tải cảm xúc và đám đông hôm nay vẫn sẽ có mặt tại sân vận động mới. Niềm đam mê và mơ ước của các CĐV là không hề thay đổi. Hôm nay ngôi nhà của chúng tôi là Calderon, ngày mai nó là Metropolitano.”

Atletico bi loai khoi Champions League, Simeone van tu hao voi hoc tro hinh anh 2
Thống kê chi tiết trận Atletico Madrid 2-1 Real Madrid

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Atletico 2-1 Real:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X