Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta khiến Liverpool và Jurgen Klopp đau khổ

Thứ Sáu 12/04/2024 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Atalanta đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội khách, kết quả này khiến Lữ đoàn đỏ đứng trước nguy cơ không thể vào bán kết.

Liverpool được đánh giá cao hơn Atalanta, nhưng họ lại có một trận đấu bạc nhược. Đội chủ nhà không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng để ghi được bàn thắng, trong khi hàng thủ tệ hại khiến họ để đối phương chọc thủng lưới 3 lần. Gianluca Scamacca tỏa sáng với một cú đúp, anh là cầu thủ đội khách đầu tiên ghi 2 bàn trở lên vào lưới Liverpool tại Anfield kể từ khi Vini Jr và Karim Benzema đều lập cú đúp vào tháng 2 năm 2023.

Trận đấu Liverpool vs Atalanta đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội khách, kết quả này khiến Lữ đoàn đỏ đứng trước nguy cơ dừng bước ở tứ kết Europa League mùa này. Chỉ có 3 đội đã thắng ít nhất 2 trận trên sân của Liverpool ở cúp châu Âu, đó là Real, Barca và Atalanta. 

liverpool 9
Liverpool thua 0-3 trên sân nhà trước Atalanta

Trong khi đó Gasperini là huấn luyện viên đầu tiên có 2 lần đánh bại Liverpool của Jurgen Klopp tại Anfield ở cúp châu Âu. Theo thống kê, Klopp chỉ thua 5 trong số 43 trận sân nhà khi dẫn dắt Liverpool ở Champions League và Europa League, đó là 2-3 trước Atletico, 0-2 trước Atalanta, 0-1 trước Inter, 2-5 trước Real Madrid và mới nhất là trận thua 0-3 trước Atalanta. 

Với việc để thua 0-3 trước Atalanta, Liverpool nâng chuỗi trận không giữ sạch lưới liên tiếp lên con số 8. Ngoài ra Lữ đoàn đỏ đứt mạch 34 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà. Vẫn còn trận lượt về trên đất Italia, nhưng để san lấp cách biệt 3 bàn là cực kỳ khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 2-1 Real Madrid (H2): "Hùm xám" ngược dòng

Trực tiếp Bayern Munich 2-1 Real Madrid (H2): Hùm xám ngược dòng

Trực tiếp Bayern Munich 2-1 Real Madrid (H2): "Hùm xám" ngược dòng

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X