Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa và ĐT Anh méo mặt vì Ollie Watkins

Thứ Sáu 15/03/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ollie Watkins dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Aston Villa trước Ajax, HLV Unai Emery cũng đã cập nhật tình hình của học trò. 

Aston Villa đã tiến vào tứ kết của Europa Conference League 2023/24 sau chiến thắng 4-0 trước Ajax trên sân nhà, trước đó hai đội hòa nhau 0-0 ở trận lượt đi. Tiền đạo Ollie Watkins đã mở tỷ số tại Villa Park nhưng có nhiều lo ngại lớn khi anh bị thay ra trước khi hiệp một kết thúc.

Tiền đạo này đã cố gắng cản phá một quả đá phạt trong giai đoạn đầu của trận đấu, nhưng đã va chạm với thủ môn Diant Ramaj trong pha bóng này. Watkins sau đó được dìu ra sân, sau khi được điều trị anh tiếp tục trở lại thi đấu. 

Ollie Watkins dinh chan thuong truoc Ajax
Ollie Watkins dính chấn thương trước Ajax

Cầu thủ 28 tuổi này dường như không gặp vấn đề gì, anh còn mở tỷ số ở phút 28. Tuy nhiên, 8 phút sau bàn thắng, tiền đạo người Anh gục xuống đất, trước khi rời sân nhường vị trí cho Jhon Duran. Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery tiết lộ:

“Tôi không biết chính xác mức độ nghiêm trọng từ vấn đề mà cậu ấy gặp phải, Watkins bị chấn thương nhưng vào Chủ nhật, tôi nghĩ cậu có thể sẵn sàng”.

Leon Bailey, người ghi bàn thắng thứ hai cho Aston Villa mô tả cú va chạm là thực sự tồi tệ, nhưng cho rằng Watkins đã bị một vết cắt chứ không phải bất kỳ tổn thương dây chằng hoặc cơ nào. Anh nói: “Khi tôi nhìn thấy nó, nó thực sự tồi tệ. Đó là một vết thương, nó thực sự đã hở ra. Tôi không muốn anh ấy ra sân”.

Trước đó vào thứ 4, Watkins đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Anh của Gareth Southgate cho các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ. Tiền đạo này đã ghi 21 bàn trong mùa giải này, 16 trong số đó đến từ Premier League, trong một chiến dịch tuyệt vời dưới thời Emery với Aston Villa trong cuộc cạnh tranh suất dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X