Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ còn 2 CLB toàn thắng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu?

Thứ Hai 19/10/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá châu Âu mùa giải 2020/21 đang diễn ra hấp dẫn, tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 2 CLB toàn thắng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Chỉ Aston Villa và AC Milan toàn thắng


Bóng đá châu Âu mùa giải 2020/21 chỉ mới đi qua những vòng đầu tiên nhưng đã cho thấy sự khốc liệt. Ở Anh, những đội bóng lớn như MU, Man City hay Liverpool đều phải nhận những thất bại cay đắng ở Ngoại hạng Anh. Man xanh thua 2-5 trên sân nhà trước Leicester, The Kop thua 2-7 trước Aston Villa còn Man đỏ thất bại 1-6 trước Tottenham.
Bóng đá châu Âu mùa giải 202021 Chỉ 2 CLB toàn thắng hình ảnh

Aston Villa và AC Milan là 2 CLB toàn thắng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu


Ở La Liga, cả Real Madrid và Barca đều đã phải nhận những thất bại. PSG và Bayern Munich ở Ligue 1 và Bundesliga cũng đều nếm trải những trái đắng. Ở Serie A, Juventus chưa thua sau 4 vòng đấu, nhưng họ chỉ giành có 2 chiến thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 2 CLB toàn thắng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Đầu tiên là Aston Villa. Sau một mùa giải 2019/20 chật vật trụ hạng, đội chủ sân Villa Park bất ngờ lột xác ở Premier League mùa này.

Họ toàn thắng cả 4 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có chiến thắng 7-2 trước ĐKVĐ Liverpool. Với 12 điểm sau 4 vòng đấu, họ đang xếp thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Everton 1 điểm nhưng họ đá ít hơn 1 trận.

Đội bóng còn lại có thành tích toàn thắng chính là AC Milan. Dù không có quá nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay, song đội chủ sân San Siro đang chơi thăng hoa. Họ cũng có 4 chiến thắng sau 4 vòng đầu tiên như Aston Villa.

Với 12 điểm, AC Milan đang dẫn đầu trên BXH Serie A. Họ có nhiều hơn 2 điểm so với Sassuolo, đội xếp thứ 2. Juventus với 8 điểm sau 4 trận chỉ xếp thứ 5.

Zlatan Ibrahimovic: “Quỷ đầu đàn” dẫn lối AC Milan trên đà hồi sinh
39 tuổi, vừa bình phục COVID-19 và lập một cú đúp vào lưới Inter Milan trong trận Derby della Madonnina vĩ đại. Zlatan Ibrahimovic tiếp tục là “Quỷ đầu đàn”...
Một tay Ibrahimovic hạ sát Inter Milan, AC Milan chấm dứt mạch derby không thắng
Trong trận derby Milan, tiền đạo Ibrahimovic đã thể hiện đẳng cấp ngôi sao để mang về 3 điểm cho Rossoneri.
Nhận định bóng đá Inter Milan vs AC Milan 23h00 ngày 17/10 (Serie A 2020/21)
Inter Milan vs AC Milan lúc 23h00 ngày 17/10 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Dính “virus FIFA”, Alexis Sanchez có nguy cơ nghỉ derby Milan
Alexis Sanchez đang chạy đua với thời gian để kịp tham dự derby với AC Milan đêm thứ 7 này.
Chelsea gia nhập cuộc đua săn hàng miễn phí từ AC Milan
Chelsea chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gianluigi Donnarumma khi hợp đồng giữa anh và AC Milan hết hạn vào mùa hè năm sau.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X