Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young: "MU có thể đánh bại PSG và giành vé đi tiếp"

Thứ Ba 05/03/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young nói về trận PSG vs MU, cầu thủ người Anh tin rằng Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng ngay trên đất Pháp và tiến vào tứ kết.

MU có thể gây sốc trước PSG


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, M.U được đá trên sân nhà nhưng gây thất vọng khi thất bại 0-2 trước PSG. 2 bàn thắng của Kimpembe và Mbappe khiến cơ hội đi tiếp của Man đỏ rất khó khăn, bởi ở trận đấu lượt về họ phải thi đấu trên sân của đối thủ.
Ashley Young nói về trận PSG vs MU hình ảnh

Ashley Young muốn M.U gây sốc trước PSG


Những khó khăn với M.U càng lớn hơn khi họ không có được sự phục vụ của Paul Pogba vì án treo giò, trong khi đó PSG chào đón sự trở lại của Cavani. Phải thi đấu trên sân của đối phương cũng khiến thầy trò HLV Solskjaer phải chịu một áp lực rất lớn.

Tuy nhiên, trog một phát biểu mới nhất, Ashley Young nói về trận PSG vs MU, cầu thủ người Anh tin rằng Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng ngay trên đất Pháp và tiến vào tứ kết.

“Thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi là một kết quả rất thất vọng, nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. M.U chưa khi nào bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chiến đấu khi cơ hội vẫn còn. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng M.U đủ sức đánh bại PSG và giành vé đi tiếp”.

“M.U sẽ cho thấy chúng tôi có khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Toàn đội đang có sự tự tin rất lớn, chúng tôi cũng có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với PSG, chúng tôi đang quyết tâm giành vé vào tứ kết”.

Đồng đội của Ashley Young, Andreas Pereira cũng tuyên bố M.U sẽ vượt khó. Cầu thủ người Brazil khẳng định Man đỏ có đủ cơ sở để đánh bại PSG ngay trên sân nhà của họ, ngôi sao 22 tuổi đang quyết tâm báo thù sau thất bại tại Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X