Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio chấn thương nặng, Arsenal gặp khó vụ Ceballos

Thứ Tư 24/07/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery thừa nhận chấn thương của Asensio có thể là tin dữ với Arsenal trong việc chiêu mộ Dani Ceballos từ Real.
Asensio chỉ có thể thi đấu 20 phút ở trận giao hữu giữa Real Madrid và Arsenal vừa qua. Cầu thủ này đã đóng góp vào 2 bàn thắng giúp Real gỡ hòa 2-2 trước khi rời sân để tới thẳng bệnh viện vì gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

HLV Zidane thừa nhận chấn thương của Asensio nhìn có vẻ nghiêm trọng. Được biết, cầu thủ của Real đã bị tổn thương dây chằng chữ thập. Loại chấn thương này thường khiến các cầu thủ phải nghỉ thi đấu ít nhất là nửa năm. Và sau trận đấu, Emery cũng bày tỏ lo ngại rằng thương vụ mượn Ceballos có thể xôi hỏng bỏng không vì Real Madrid thiếu tiền vệ.

Asensio chấn thương nặng, Arsenal gặp khó vụ Ceballos hình ảnh

Thương vụ mượn Ceballos của Arsenal có thể bị đổ bể


Khi được hỏi liệu chấn thương của Asensio có ảnh hưởng đến thương vụ sắp hoàn thành với Ceballos hay không, Emery chia sẻ: “Tôi không biết. Mục tiêu của chúng tôi là không bị chấn thương ở trận đấu này. Real Madrid thì xui xẻo hơn với trường hợp của Asensio. Đó có thể là tin xấu với họ và với chúng tôi. Nhưng tôi cũng không biết nó có thể thay đổi điều gì không”.


HLV Emery cũng lên tiếng trong buổi họp báo về tương lai của đội trưởng Laurent Koscielny, người đã từ chối bay tới Mỹ để tham dự tour du đấu của Arsenal. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ với Lyon, Bordeaux và cả Borussia Dortmund.

Koscielny chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và Emery thừa nhận ông đã làm mọi cách để giữ cầu thủ 33 tuổi ở lại Emirates.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy bằng một sự tôn trọng. Tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại để tiếp tục làm việc và tìm ra một giải pháp tốt nhất.

Khi cậu ấy quyết định không dự tour du đấu, mọi vấn đề chỉ còn giữa cậu ấy với CLB. Cậu ấy đã quyết định ra đi. Tôi tôn trọng cậu ấy nhưng các bên phải có trách nhiệm. Giờ thì vấn đề sẽ phụ thuộc vào những cuộc nói chuyện của cậu ấy và CLB.

Tôi muốn tiếp tục làm việc với những cầu thủ mà tôi đang có cũng như những cầu thủ muốn ở lại cống hiến cho đội bóng”.

Bale tỏa sáng trước Arsenal, HLV Zidane phản ứng thế nào?
HLV Zinedine Zidane nói về Gareth Bale sau trận thắng Arsenal, ông thầy người Pháp không thay đổi suy nghĩ của mình về cầu thủ sinh năm 1989.
Arsenal và MU được khuyên chiêu mộ Alderweireld
Tương lai Toby Alderweireld vẫn chưa được giải quyết. Daniel Mills, người từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã lên tiếng khuyên MU và Arsenal chiêu mộ cầu thủ...
Real Madrid đón tin dữ sau trận gặp Arsenal
Tiền đạo Asensio đã gặp phải chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Arsenal tại ICC vừa qua.
Video tổng hợp: Real Madrid 2-2 (pen 3-2) Arsenal (ICC 2019)
Sau khi được vào sân trong hiệp 2 thay cho người đồng đội mới Eden Hazard vẫn tiếp tục mờ nhạt trong trận thứ 2 khoác áo Real, Bale đã cho thấy rằng anh không...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X