Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal không hạnh phúc sau chiến thắng của Barca trước Tottenham

Thứ Năm 04/10/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal không hài lòng với HLV Ernesto Valverde, ngôi sao người Chile cảm thấy tức giận khi được tung vào sân quá muộn trong chiến thắng 4-2 của Barca trước Tottenham.

Vidal không vui sau chiến thắng trước Spurs


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở lượt đấu thứ 2 bảng B Champions League. HLV Ernesto Valverde đã sử dụng Arthur, Rakitic và Sergio Busquets ở hàng tiền vệ, những cầu thủ này đều chơi rất tốt.
Arturo Vidal không hài lòng với HLV Ernesto Valverde hình ảnh

Barca đánh bại Tottenham 4-2


Sergio Busquets làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ hàng thủ, anh nhiều lần bẻ gãy những đường lên bóng của đội chủ nhà. Arthur dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Champions League nhưng cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Rakitic trở thành cầu nối giữa tuyến giữa và hàng công, anh cũng gây ấn tượng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Chính việc tuyến giữa chơi ấn tượng là một trong những lý do khiến Barca đánh bại Tottenham 4-2 trên sân khách. Kết quả Tottenham vs Barca giúp đội chủ sân Camp Nou tiếp tục dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận.

Mặc dù Barca giành chiến thắng nhưng Arturo Vidal không hài lòng với HLV Ernesto Valverde, ngôi sao người Chile cảm thấy tức giận khi được tung vào sân quá muộn. Ở trận đấu trên sân Wembley, Vidal chỉ được tung vào sân ở phút 87 thay thế cho Arthur. Cầu thủ sinh năm 1987 cảm thấy không hài lòng khi chỉ được ra sân có vài phút.
Arturo Vidal khong hanh phuc sau chien thang cua Barca truoc Spurs

Arturo Vidal không hạnh phúc sau chiến thắng của Barca trước Spurs


Sau trận đấu với Tottenham, Vidal đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân Instagram, ngôi sao 31 tuổi khẳng định không hài lòng khi không được sử dụng quá nhiều ở Champions League.

Vidal cập bến Barca ở Hè 2018 từ Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Cựu sao Juventus có 6 lần ra sân ở La Liga trong đó có 2 lần đá chính với tổng cộng 166 phút thi đấu.
4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 2-4 Barca
Tottenham dù có lợi thế sân nhà những đã để thua 2-4 trước Barca, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs Barca...
Ở Champions League, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu với PSV và Tottenham với chỉ vỏn vẹn 8 phút thi đấu. Với việc Barca đang có quá nhiều tiền vệ chất lượng ở tuyến giữa, Vidal đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X