Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Liverpool, Messi nhận mưa lời khen

Thứ Năm 02/05/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal khen ngợi Lionel Messi sau trận thắng 3-0 của Barcelona trước Liverpool. Theo tiền vệ người Chile, đó đơn giản là một màn trình diễn ngoạn mục của người đồng đội.

Lionel Messi mới lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại Liverpool 3 bàn không gỡ tại bán kết lượt đi Champions League. Điều đó dĩ nhiên làm ngất ngây các đồng đội của anh, bao gồm Arturo Vidal.

Tiếp đón Liverpool tới sân nhà ở lượt đi vòng bán kết Champions League, Messi thêm một lần trở thành người hùng. Cú đúp chỉ trong 7 phút (75 tới 82) đã góp phần quan trọng giúp Barca thắng đậm Liverpool 3-0 và đặt một chân vào chung kết.

Arturo Vidal khen ngợi Lionel Messi sau trận thắng Liverpool hình ảnh
Messi góp công lớn vào trận thắng của Barca trước Liverpool

Qua đó, Messi đã cán mốc 600 bàn thắng trong màu áo Barca. Sau trận, Arturo Vidal khen ngợi Lionel Messi hết lời. “Một màn trình diễn ngoạn mục của Messi, những gì cậu ấy đã làm trên sân là tuyệt vời”, Vidal nói. “Hôm nay là trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải và tôi đã cố gắng tận hưởng nó nhiều nhất có thể.”

Barca đang trên đường chinh phục cú ăn 3 danh hiệu lớn. Họ đã vô địch La Liga và vào chung kết cúp Nhà vua với Valencia. Với riêng Vidal, anh khát khao chinh phục chức vô địch Champions League sau khi thất bại tại Bayern Munich và Juventus.

“Tôi sẽ cống hiến tất cả để giành Champions League”, tuyển thủ Chile nói. “Tôi luôn mong đợi được ra sân và hôm nay tôi đã cố gắng tận dụng cơ hội của mình.”

Tỏa sáng trước Liverpool, Messi nhận mưa lời khen hình ảnh 2

Arturo Vidal khen ngợi Lionel Messi sau trận thắng Liverpool


Không chỉ Vidal, đồng đội Jordi Alba cũng cho rằng Messi đã có một ngày thi đấu bùng nổ. “Với Messi, chúng tôi hiểu nhau rất rõ. Chúng tôi đã chơi với nhau được 7 năm và có được sự ăn ý”, Alba nói trên tờ Mundo Deportivo.

“Đó luôn là một cầu thủ hiệu quả và hay nhất trên thế giới cho đến nay. Tôi và những người còn lại của Barca cần phải tận dụng lợi thế đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X