Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal toàn thắng ở vòng bảng Europa League, Arteta khen ngợi một cầu thủ?

Thứ Sáu 11/12/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Dundalk ở lượt trận hạ màn bảng B Europa League 2020/21, HLV Mikel Arteta đã khen ngợi tiền đạo Folarin Balogun.

Mikel Arteta đánh giá cao cầu thủ 19 tuổi


Ở lượt trận hạ màn bảng B Europa League 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Dundalk. Pháo thủ đã vượt trội so với đối thủ về số lượng những cú dứt điểm, chung cuộc họ giành chiến thắng 4-2. Nketiah, Mohamed Elneny, Willock và Balogun là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Hạ Dundalk, HLV Arteta khen ngợi tiền đạo Folarin Balogun  hình ảnh

Arsenal giành chiến thắng 4-2 trước Dundalk


Arsenal là đội đầu tiên có 3 cầu thủ người Anh từ 21 tuổi trở xuống (Balogun, Willock và Nketiah) ghi bàn trong một trận đấu tại cúp châu Âu kể từ trận Tottenham vs Coleraine năm 1982 (Garry Brooke, Terry Gibson và Gary Mabbutt).

Với kết quả này, Arsenal đã giành chiến thắng trong cả 6 trận ở vòng bảng Europa League mùa giải năm nay, ghi 20 bàn và nhận 5 bàn thua. Pháo thủ là đội bóng duy nhất ở Europa League mùa này giành chiến thắng trong tất cả các trận ở vòng bảng.

Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Dundalk ở lượt trận hạ màn bảng B Europa League 2020/21, HLV Mikel Arteta đã khen ngợi tiền đạo Folarin Balogun. Ông nói:

"Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Những cầu thủ trẻ đã cho thấy khả năng của mình. Tôi phải dành cho Folarin Balogun những lời khen, đây là bàn thắng thứ 2 của cậu ấy sau 4 lần ra sân ở Europa League mùa giải năm nay. Cậu ấy cho thấy tiềm năng cực lớn".

"Folarin Balogun đang tiến vộ vượt bậc. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn có thêm những màn trình diễn nổi bật. Cậu ấy là tương lai của Arsenal. Tôi đã nói chuyện với Balogun, chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội để thể hiện khả năng của mình".

Những con số không thể bỏ qua sau trận Dundalk 2-4 Arsenal
Arsenal đã khép lại vòng bảng Europa League 2020/21 bằng chiến thắng 4-2 trước Dundalk, cùng điểm qua những thống kê Dundalk vs Arsenal ấn tượng nhất.
Arsenal nhẹ nhàng kết thúc vòng bảng Europa League 2020/21 bằng thành tích toàn thắng
Đúng như dự đoán do đối thủ quá yếu nên dù vẫn chỉ dùng đội dự bị và vừa đá vừa chơi, Arsenal chẳng mấy khó khăn giành thắng lợi thứ 6 liên tiếp ở đấu trường...
Chẳng có gì lạ khi MU bị loại sớm ở Champions League
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Ông cho rằng cơ hội đi tiếp của MU, Leipzig và PSG ở bảng H Champions League 2020/21 là như nhau.
HLV Arteta báo tin dữ về “máy quét” của Arsenal
Thuyền trưởng Arsenal xác nhận tiền vệ Thomas Partey sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu sắp tới của Arsenal do tái phát chấn thương đùi ở trận derby bắc London với...
Arteta lên tiếng về tương lai sao trẻ đắt giá của Arsenal
Theo HLV trưởng CLB Arsenal thì Pháo thủ chuẩn bị đưa ra quyết định liên quan đến William Saliba, trung vệ 19 tuổi bắt đầu khoác áo đội bóng từ mùa này nhưng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X