Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua Sporting

Thứ Sáu 17/03/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta rất thất vọng khi Arsenal không chơi bóng đúng với đẳng cấp của mình để rồi phải dừng bước tại Europa League sau khi thua Sporting trên chấm luân lưu.

Arteta chia sẻ sau trận thua Sporting

Hòa nhau với tổng tỉ số 3-3 sau 2 lượt trận tính cả hiệp phụ, Arsenal và Sporting phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Ở đó, Pháo Thủ gục ngã với thất bại 3-5 chung cuộc. 

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng khi Arsenal không chơi đúng với những gì mình có. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Những gì Arsenal thể hiện ngày hôm nay chưa tốt, chưa xứng đáng với tấm vé đi tiếp. Chúng tôi thất vọng với kết quả này.

Ngày hôm nay, Arsenal có nhiều thời điểm chơi không đúng với đẳng cấp của mình, đặc biệt trong 75 phút đầu tiên. Chúng tôi mất bóng quá nhiều, không thể giành lấy thế chủ động.

HLV Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua Sporting 1
 Arsenal bị Sporting loại ở vòng 1/8 Europa League.

Chúng tôi không thể chiếm ưu thế trong các pha tranh chấp tay đôi, không gây ra đủ áp lực để giành lại quyền kiểm soát bóng từ đối thủ. Đó là lý do khiến trận đấu không diễn ra theo ý muốn của chúng tôi.

Trong 15 phút cuối và hiệp phụ, chúng tôi đã chơi tốt hơn, tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Để trận đấu bước vào loạt luân lưu thì ai cũng hiểu sẽ tồn tại nhiều rủi ro. Và không may, chúng tôi đã thua trận!"

Bị loại khỏi Europa League, Arsenal giờ đây chỉ còn duy nhất mục tiêu Premier League trong phần còn lại của mùa giải. Pháo Thủ vẫn đang dẫn đầu BXH, hơn đội xếp thứ hai Man City 6 điểm.

HLV Ten Hag tiết lộ tham vọng sau khi đưa MU vào tứ kết Europa LeagueHLV Ten Hag tiết lộ tham vọng sau khi đưa MU vào tứ kết Europa League
Chia sẻ sau trận với MUTV, HLV Erik ten Hag đã nhấn mạnh tham vọng đưa MU vươn tới đỉnh cao và có thể cạnh tranh với những đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Arsenal chơi cực tệ trên sân nhà ở cúp châu ÂuArsenal chơi cực tệ trên sân nhà ở cúp châu Âu
Trận đấu Arsenal vs Sporting Lisbon đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách, đại diện của BĐN đã giành vé vào tứ kết Europa League sau loạt đá 11m cân não.
Odegaard vẫn lạc quan sau khi Arsenal bị Sporting loại khỏi C2Odegaard vẫn lạc quan sau khi Arsenal bị Sporting loại khỏi C2
Tiền vệ Martin Odegaard thừa nhận rằng Arsenal đã chơi không đúng với đẳng cấp của mình trong phần lớn thời gian trận gặp Sporting và phải nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X