Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin: Sang Zenit, nói xấu Arsenal

Thứ Bảy 29/06/2013 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Nga đã được Arsenal giải phóng dưới dạng chuyển nhượng tự do sau một thời gian dài phải mài đũng quần trên ghế dự bị. Và đương nhiên, với một cầu thủ thì việc phải ngồi dự bị lâu dài là việc làm họ thấy khó chịu, vì thế Arshavin chưa đi được bao lâu đã quay lại "nói xấu" Arsenal.

Arshavin sẽ sớm trở lại Zenit St Petersburg
Arshavin trong màu áo Zenit

Andrey Arshavin, người đang chơi trong biên chế Zenit St. Petersburg, mới đây đã đăng đàn cho biết anh gần như rơi vào trạng thái trầm cảm bởi cuộc sống quá tẻ nhạt tại Arsenal suốt mùa bóng cuối cùng anh khoác áo Pháo thủ. Đường đường chính chính là bản hợp đồng có giá trị kỉ lục của đội bóng vào năm 2009 (trị giá 17.5 triệu euro từ Zenit), thế nhưng khi Arshavin được giải phóng vì hết hạn hợp đồng, anh đi không kèn không trống, chẳng ai để ý, mà họ quan tâm đến việc bao giờ thì Arsenal có Higuain hoặc Fellaini hơn.

Điều đó làm cho Arshavin quên dễ dàng 4 năm tại Emirates và tỏ ra thất vọng về môi trường tại đội bóng được đánh giá là thân thiện bậc nhất nước Anh này. Mùa bóng 2012-2013, tiền vệ 32 tuổi này chỉ được ra sân có 7 lần tại Premier League, và anh cảm thấy rằng tập luyện mà biết rằng không được thi đấu chính thức như thể một hình phạt nặng nề vậy.

"Sự thật là tôi không muốn ở lại nước Anh vào thời điểm đó. Từ tháng Một, tôi đã muốn ra đi." - Arshavin trả lời phỏng vấn của Sport Express - "Tôi không hối tiếc điều gì cả, nhưng lúc đó tôi muốn ra đi. Thật là kinh khủng khi bị đóng đinh trên ghế dự bị. Chỉ tập luyện, không thi đấu, và bạn biết là bạn sẽ không có cơ hội thi đấu, cảm giác cực kì tệ và khó để toàn tâm toàn ý làm bất kì điều gì."

"Tôi có thể trạng tốt, nhưng tâm trạng thì không. Có lúc tôi gần như bị trầm cảm. Sự đều đều không thay đổi của cuộc sống tại đó đã làm cho tôi thực sự ngột ngạt."

Arshavin là cầu thủ xuất sắc nhất trong số 14 cái tên không được BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng trong mùa hè năm nay. Lúc này, anh có quyền chính thức rời CLB vào gnafy mùng 1 tháng Bảy, và cùng ngày đó, anh sẽ gia nhập Zenit St Petersburg, đội bóng cũ của anh trước khi Arshavin thành danh tại EURO 2008. Zenit đang khát khao đòi lại ngôi vương nước Nga từ tay CSKA Moscow, những người hơn đội bóng mới của Arshavin 2 điểm trong mùa bóng vừa rồi.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X