Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger vui sướng ra mặt sau khi đả bại Olympique Marseille

Thứ Tư 27/11/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xuất sắc vượt qua đối thủ Olympique Marseille trong lượt trận thứ 5 Champions League 2013-2014, Arsenal đang đứng trước cơ hội lớn giành vé đi tiếp ngay ở bảng tử thần với sự có mặt của cả Napoli và Dortmund. Trước chiến quả này, HLV Arsene Wenger đã không thể giấu nổi niềm hân hoan sung sướng.

Jack Wilshere ghi cả hai bàn thắng cho đội nhà
Jack Wilshere được Arsene Wenger hết lời ca ngợi

Tại Emirates đêm qua, Arsenal đã thỏa mãn được kì vọng của những người hâm mộ Pháo thủ trên toàn thế giới khi trình diễn một lối chơi vô cùng thuyết phục, rất gắn kết, cũng như có được sự tỏa sáng của một cá nhân nổi trội hơn cả (đêm qua người chơi hay nhất bên phía Arsenal là Jack Wilshere với một cú đúp và sự đóng góp quá lớn cho lối chơi của đội chủ nhà). Với chiến thắng 2-0 này, Arsenal đang dẫn đầu bảng F tử thần của Champions League năm nay với 12 điểm sau 5 vòng đấu, đứng trước cơ hội cực lớn để giành vé lọt vào vòng knock-out. Pháo thủ hiện đang hơn cả Napoli và Dortmund 2 điểm (trong lượt trận đêm qua đại diện của Ý đã phơi áo tại Signal Iduna Park), và chỉ cần có được tối thiểu 1 trận hòa ở vòng cuối trước Napoli, đội bóng đã bị Arsenal cho thua lấm lưng trắng bụng tại lượt đi, thầy trò Wenger sẽ có ngôi đầu bảng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra đặc biệt vui mừng trước thành công của đội nhà, nhưng cũng không phớt lờ nhiệm vụ tối quan trọng của Pháo thủ trong vòng đấu cuối. Ông nhận định: "Ngày hôm nay, Arsenal đã chơi một trận tuyệt vời. Tôi không chỉ muốn ca ngợi các học trò vì màn trình diễn này, mà sau khi trận đấu khép lại, tôi đã thấy được tất cả họ đều không ngủ quên trên chiến thắng, tiếp tục hướng tới 3 điểm ngay trên sân nhà của Napoli trong lượt đấu cuối cùng. Mọi thứ Arsenal đang thực hiện đều rất trơn tru, và thái độ của mọi cầu thủ là hoàn toàn tích cực."

Đêm qua, Jack Wilshere là người chơi tuyệt vời nhất bên phía đội chủ nhà (anh được Goal.com chấm cho 4/5 điểm tối đa). Vì vậy, Wenger không thể nào quên phần ca ngợi tinh thần và phong độ của người hùng này nói riêng và toàn tập thể nói chung. Ông cho biết: "Jack đã trở lại, bạn có thể thấy rõ ràng điều ấy qua những bàn thắng của cậu ấy ngày hôm nay. Tôi thực sự vui sướng với màn trình diễn của cậu ấy cũng như cách mà toàn đội vận hành. Đáng ra bàn thắng thứ 2 có thể đến sớm hơn bởi chúng tôi đã sở hữu rất nhiều cơ hội."

"Mặt tích cực của Arsenal trong trận đấu này là sự mạnh mẽ và kết dính trong lối chơi; ngoài ra, chúng tôi cũng không để bị thủng lưới. Tuy nhiên, tôi muốn nhắn nhủ tới các học trò một điều rằng nhiệm vụ tại vòng bảng Champions League của toàn đội vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần phải thi đấu với 100% sức lực ở trận đấu cuối cùng trước Napoli."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X