Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tố ngược HLV Monaco là đồ dối trá

Thứ Tư 25/03/2015 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp tỏ ra bất bình với những lời nói dối trắng trợn của người đồng nghiệp Leonardo Jardim sau trận lượt về Monaco vs Arsenal ở vòng 1/8 Champions League.

Khi trận đấu ở sân Louis Đệ Nhị kết thúc (Arsenal thắng Monaco 2-0 nhưng vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách), mặc dù là người vui vẻ hơn khi giành quyền đi tiếp nhưng HLV Leonardo Jardim của đội chủ nhà lại có hành động không đẹp khi từ chối bắt tay với người đồng nghiệp đàn anh Arsene Wenger. Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha sau đó biện minh rằng ông chỉ tái hiện lại hành động thiếu tôn trọng mà Wenger đã làm trong trận lượt đi.

“Ở trận lượt đi, tôi đã muốn bắt tay Wenger nhưng ông ấy đã từ chối và cứ thế đi thẳng vào đường hầm. Đó là một hành động thiếu tôn trọng và thiết nghĩ tôi cũng chẳng việc gì phải đáp lễ ông ấy trong trận lượt về, mặc dù Monaco của tôi là đội chiến thắng cuối cùng.”

Arsene Wenger to nguoc HLV Monaco la do doi tra hinh anh
Wenger và Jardim đấu đá nhau

Sau gần một tuần, HLV Wenger của Arsenal đã lên tiếng phản pháo với những phát biểu trái ngược. Giáo Sư 65 tuổi khẳng định ông mới là người chủ động bắt tay chúc mừng Jardim sau chiến thắng 3-1 lượt đi của Monaco nhưng HLV người Bồ đã không để ý khi còn đang bận ăn mừng với các cầu thủ và BHL. Jardim thậm chí còn bị Wenger tố là kẻ dối trá.

“Nhiều bức ảnh cho thấy tôi đã nán lại trên sân để đợi chúc mừng Monaco sau trận thắng. Tuy nhiên, tôi đã quyết định không chen ngang khi Jardim đang bận ăn mừng với các trợ lý và cầu thủ. Trong buổi họp báo sau đó, tôi cũng đã dành những lời lẽ tốt đẹp cho ông ấy cơ mà.”

“Thật ngạc nhiên và đáng thất vọng khi phải nghe những lời nói dối trắng trợn đó từ Jardim. Dù sao thì tôi vẫn chúc Monaco thành công và may mắn trong chặng đường Champions League còn lại.”

Đội bóng công quốc hẳn sẽ cần đến rất nhiều lời chúc như của “người cũ” Wenger. Trong vòng tứ kết, Monaco sẽ phải đối đầu với một Juventus già dơ và đang có phong độ thi đấu ấn tượng. ĐKVĐ nước Ý vừa đè bẹp ông lớn Dortmund ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Không còn nhiều người tin vào khả năng gây bất ngờ của “thiếu gia” nước Pháp khi “Bà đầm già” Juve hẳn đã rút ra bài học từ sai lầm của Arsenal.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X